Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự 22,5 triệu USD của con trai tỷ phú Đài Loan

Ken Kao - con trai tỷ phú Đài Loan Min Kao - vừa mua một tổ hợp biệt thự sang trọng ở thành phố Los Angeles (California, Mỹ) với giá 22,5 triệu USD vào đầu tháng 6/2020.

ty phu anh 1

Tổ hợp gồm 2 căn biệt thự độc đáo nằm gần nhau, tọa lạc tại khu phố Beverly Hills đắt đỏ, có tổng diện tích gần 965 m2 với 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm.

ty phu anh 2

Ngôi nhà chính dành cho gia chủ có diện tích khoảng 743 m2 trong khi căn nhà dành để tiếp đón khách khứa đến chơi rộng hơn 220 m2. Hai khu vực này được tách biệt bởi vườn cây cao, xanh mát với điểm nhấn là cây sồi lớn.

ty phu anh 3
Phòng khách thoáng đãng, rộng lớn, được trang hoàng bởi những nội thất mang các gam màu trung tính. Những tấm kính bao quanh đem lại cảnh sắc thiên nhiên, phố phường, cũng như khiến căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
ty phu anh 4

Nhà bếp hiện đại, thông thoáng, mang phong cách cởi mở, là sự kết hợp hài hòa giữa những nội thất có thiết kế đơn giản, được làm bằng gỗ và đá cẩm thạch.

ty phu anh 5

Phòng ăn trang nhã, rộng rãi, với những bức tường gỗ đem lại các cảm giác ấm cúng và gần gũi mà không kém phần thanh lịch.

ty phu anh 6
Không gian gia đình mang vẻ đẹp mộc mạc, ấm áp với chiếc bếp lửa cùng bộ bàn ghế tinh tế, không cầu kỳ.
ty phu anh 7

Phòng tắm được lát gỗ để làm nổi bật các đường nét sang trọng. Căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại để trông như một spa cao cấp.

ty phu anh 8

Một khu vực tiếp khách sáng sủa, đầy màu sắc, được tô điểm bởi những tác phẩm nghệ thuật cùng chiếc đàn piano cỡ lớn.

ty phu anh 9

Khuôn viên sân vườn xanh tươi cùng những không gian nghỉ ngơi, chuyện trò ngoài trời được bài trí tinh tế để gia chủ có thể tận hưởng những phút giây thư thái.

Biệt thự của John Lennon được rao bán giá 47,5 triệu USD

Căn biệt thự sang trọng nằm bên bờ biển ở bang Florida, Mỹ từng thuộc về danh ca huyền thoại John Lennon mới được niêm yết với giá 47,5 triệu USD vào khoảng đầu tháng 5/2020.

Biệt thự cũ xa xỉ 19 triệu USD của Justin Bieber

Ngôi sao truyền hình Mỹ Khloe Kardashian vừa rao bán căn biệt thự ở thành phố Calabasas, bang California với giá gần 19 triệu USD. Ngôi nhà này từng thuộc về Justin Bieber.

Minh Đức

Ảnh: Realtor

Bạn có thể quan tâm