Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự 16 triệu USD của nữ diễn viên 'How I Met Your Mother'

Mới đây, vợ chồng nữ diễn viên Alyson Hannigan và Alexis Denisof đã tìm được người mua căn biệt thự Sherman Residence ở Los Angeles với giá 16 triệu USD.

biet thu noi tieng anh 1

Theo Mansion Global, vợ chồng nữ diễn viên phim "How I Met Your Mother" - Alyson Hannigan và Alexis Denisof - mới đây đã tìm được người mua căn biệt thự ở Los Angeles với giá 16 triệu USD. Trước đó, cặp vợ chồng này mua căn nhà vào năm 2016 với giá 7,95 triệu USD.

biet thu noi tieng anh 2

Căn biệt thự được hoàn thiện vào năm 2001 bởi kiến trúc sư nổi tiếng Peter Tolkin và được đặt tên là "Sherman Residence". Ngôi biệt thự này từng xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình như Fracture, Fun with Dick and Jane hay Agents of S.H.I.E.L.D.

biet thu noi tieng anh 3

Toàn bộ dinh thự và sân vườn được xây dựng trên khu đất rộng hơn 12.000 m2 với không gian rộng mở, các gian nhà được kết hợp hài hòa với bê tông, gỗ và kính. Bao quanh sân là hồ bơi và spa.

biet thu noi tieng anh 4

Phòng khách được thiết kế với hai màu chủ đạo là trắng đen, tạo cảm giác đơn giản, ấm cúng nhưng vẫn sang trọng với lò sưởi lớn.

biet thu noi tieng anh 5

Phòng ăn được lắp đặt đầy đủ những tiện nghi hiện như lò nướng, tủ lạnh hay bếp điện. Thêm vào đó, phòng ăn còn có một đảo nhỏ ở giữa để có thêm không gian lưu trữ.

biet thu noi tieng anh 6

Phòng sinh hoạt chung được trang trí nhiều tranh ảnh và cây cối tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

biet thu noi tieng anh 7

Ngoài ra, tầng 1 của căn biệt thự còn được thiết kế rất nhiều vách tường kính để nhìn ra sân vườn.

biet thu noi tieng anh 8

Phòng ngủ được thiết kế tối giản và cũng được trang trí với các loại cây cối bản địa. Bên trong nhà chính của dinh thự rộng gần 700 m2 có 5 phòng ngủ lớn và 8 phòng tắm riêng.

biet thu noi tieng anh 9

Ngoài ra, biệt thự còn có một nhà riêng dành cho khách, một phòng gym, khu để xe với tối đa 3 chỗ đỗ, một văn phòng và một studio nghệ thuật.

Du thuyền trị giá 75 triệu USD của tỷ phú Nga bị bán đấu giá

Du thuyền Axioma bị tịch thu từ tỷ phú Nga Pumpyansky dài 72 m, có 6 phòng ngủ, bể bơi, nhiều rượu quý và đồ trang trí xa xỉ.

Bên trong ngôi nhà triệu USD được xây với 153 tấm kính

Một nhà kính bên hồ vừa được rao bán với giá 5,5 triệu USD. Đứng từ bên trong, chủ nhân của căn nhà có thể nhìn ra toàn cảnh bên ngoài, ngắm bình minh và hoàng hôn trên hồ Norman.

Hằng Nga

Ảnh: Hilton & Hyland

Bạn có thể quan tâm