Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt đội cường kích của Brazil 'đổ bộ' bầu trời Colombia

Triển lãm Hàng không Colombia quy tụ hàng loạt loại máy bay từ các nước trên thế giới, trong đó có cường kích Super Tucano đáng gờm của Không quân Brazil.

Cuong kich Brazil nhao lon tren bau troi Colombia anh 1
Phi cơ Super Tucano của Không quân Brazil có màn trình diễn ấn tượng tại Triển lãm Hàng không Colombia năm 2017. Super Tucano là một trong những máy bay cường kích đáng gờm nhất thế giới.
Cuong kich Brazil nhao lon tren bau troi Colombia anh 2
F-AIR Colombia 2017 là triển lãm hàng không quy mô nhất Colombia và khu vực Mỹ Latin, diễn ra tại sân bay José María Córdova Rionegro, Colombia. Sự kiện năm nay thu hút khoảng 200 đơn vị đến từ Mỹ, Israel, Brazil, Chile, Canada và Tây Ban Nha.
Cuong kich Brazil nhao lon tren bau troi Colombia anh 3
Biệt đội phi cơ Super Tucano của Brazil. Super Tucano được chế tạo với mục đích tấn công và trinh sát trong những vùng không phận phi tranh chấp. Do vậy, loại máy bay này thích hợp đối với những nhiệm vụ chống lực lượng nổi dậy, khả năng theo dõi và nhắm mục tiêu khi chúng di chuyển.  
Cuong kich Brazil nhao lon tren bau troi Colombia anh 4
Không quân Mỹ cũng sở hữu một phi đội Super Tucano. Đồng thời, đây cũng được đánh giá là loại vũ khí hiệu quả trong cuộc chiến của chính phủ Afghanistan chống phiến quân nổi dậy Taliban.
Cuong kich Brazil nhao lon tren bau troi Colombia anh 5
Máy bay Super Tucano do công ty Embraer của Brazil chế tạo và có ngoại hình "khiêm tốn". Trong ảnh, nhóm phi cơ này bay lượn và nhả khói ấn tượng tại Triển lãm Hàng không Colombia.
Cuong kich Brazil nhao lon tren bau troi Colombia anh 6
Các mẫu máy bay, thiết bị hàng không, công nghệ vũ trụ, vệ tinh, thiết bị y học hàng không mới nhất và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực này đều được giới thiệu tại triển lãm. Khoảng hơn 50.000 du khách sẽ tham quan và thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng.
Cuong kich Brazil nhao lon tren bau troi Colombia anh 7
Biệt đội Super Tucano của Brazil "đổ bộ" bầu trời Colombia.
Máy bay nhào lộn nghẹt thở tại Triển lãm Hàng không Paris Triển lãm hàng không Paris là nơi các nhà sản xuất máy bay phô diễn những kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất.

Thế Long

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm