Theo Insider, Lily Collins và bộ phim Emily in Paris liên tục không nhận được sự hài lòng từ số đông công chúng. Gần đây, nữ diễn viên chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh chụp lại cảnh tấm biển quảng cáo phần 2 của series bị bôi bẩn.
Trong ảnh, phần mắt và miệng của nữ diễn viên trên áp phích đặt tại New York, Mỹ bị vẽ nguệch ngoạc. "Tôi không thể nói rằng mình thích diện mạo mới này. Dù sao thì cũng cho các bạn điểm A vì nỗ lực", cô viết.
Phản ứng của Lily Collins trước tấm biển quảng cáo bị phá. Ảnh: @lilyjcollins. |
Trước đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Chính sách thông tin Ukraine lên tiếng bức xúc vì phân đoạn nhân vật Petra lừa Emily trộm quần áo và phụ kiện. Ông Oleksandr Tkachenko cho rằng bộ phim xây dựng hình tượng nhân vật làm xấu hình ảnh phụ nữ Ukraine.
"Điều này không chấp nhận được. Tôi cho đây là sự xúc phạm. Lừa gạt đâu phải đặc điểm mà người Ukraine sẽ được nhớ đến ở nước ngoài? Emily in Paris không nên lột tả nhân vật như vậy", Tkachenko phát biểu.
Theo Insider, từ khi ra mắt phần 1 vào tháng 10/2020, Emily in Paris liên tục nhận phản ứng trái chiều. Một số khán giả thích thú với bộ phim hài lãng mạn, số khác cho rằng phim quá phi thực tế và viển vông.
Tạo hình của dàn diễn viên trong phần 2 của Emily in Paris. Ảnh: Netflix. |
Song, Lily Collins liên tục bảo vệ chương trình được đề cử giải Emmy.
"Chúng tôi chưa bao giờ thể hiện những điều quá xa với thực tế. Bộ phim cung cấp một số chủ nghĩa thoát ly, sự lãng mạn và du lịch. Tôi rất tự hào về điều đó. Tôi không mong đợi bộ phim đột nhiên trở thành điều khiến mọi người khó chịu", nữ diễn viên nói với Glamour.