Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến nhục dục thành món quà

Hãy cảm nhận nhục dục một cách trọn vẹn, đúng với bản chất của nó. Sự bùng cháy khi trao đi này có thể là nền tảng cho cuộc sống của bạn.

Hình ảnh trong phim 50 sắc thái. Ảnh: GQ.

Nếu bạn giống đa số đàn ông, năng lượng giới tính của bạn có xu hướng trực tiếp đi đến một trong hai nơi. Đầu óc bạn bị kích thích và bạn mơ tưởng về việc gần gũi một người phụ nữ khiến bạn hứng tình, hoặc “cậu bé” của bạn bị kích thích bởi dục vọng. Tuy vậy, đầu óc và vùng kín của bạn chỉ là hai cực của toàn bộ cơ thể. Một người đàn ông vượt trội luân chuyển năng lượng kích thích đi khắp cơ thể, đặc biệt chăm chút để nó không bế tắc thành những ảo vọng chất chồng.

Mục đích của ham muốn thể xác là được tái tạo. Sinh sản chỉ là khía cạnh sinh học của quá trình sáng tạo. Là đàn ông, có lẽ bạn có nhiều thứ để trao cho thế giới hơn con cái bạn.

Như những người đàn bà đẹp là cảm hứng cho sinh sản sinh học, họ cũng truyền cảm hứng cho sáng tạo nghệ thuật, xã hội và tinh thần. Phần lớn đàn ông sẽ thừa nhận rằng bằng cách này hay cách khác, phụ nữ là nàng thơ và nguồn cảm hứng của họ. Phụ nữ đưa họ đến với thế giới. Phụ nữ khơi gợi cảm xúc khiến họ sáng tạo và phụng sự nhân loại. Thực tế, một số đàn ông thậm chí còn cho rằng nếu không vì phụ nữ, họ sẽ chẳng hề hứng thú gì với thế giới cả.

Nếu bạn là đàn ông, có lẽ bạn từng thấy một vài lần mình được phụ nữ truyền cảm hứng. Cảm hứng này thường nhất thời, vì phần lớn đàn ông không biết cách phát triển mối quan hệ của họ với nữ giới.

Nhưng nếu bạn học cách rèn luyện thói quen tích tụ và giải phóng căng thẳng tâm lý lẫn thể xác, bạn có thể liên tục nuôi dưỡng và phát huy cảm hứng của mình. Bạn có thể tách mình ra khỏi vòng lặp gây nghiện của nhục dục và nghiện ngập. Bạn có thể tận dụng sức mạnh tự nhiên của ham muốn thể xác hướng đến người phụ nữ của bạn và những phụ nữ khác, rồi thay đổi xu hướng mộng tưởng nhục dục của bạn thành sức mạnh của nguồn cảm hứng.

Hãy cảm nhận nhục dục một cách trọn vẹn, đúng với bản chất của nó. Nhục dục của bạn hé lộ ham muốn thật sự của bạn là được hợp nhất với nữ giới, tiến sâu vào nàng nhất có thể, đón nhận ánh sáng lẫn nguồn thức ăn hấp dẫn nuôi dưỡng tâm hồn nam tính của bạn và trao cho nàng hết thảy mọi thứ của bạn, đánh mất bản thân trong lúc trao đi để cả hai bạn đều được tự do vượt khỏi chính mình khi món quà của bạn bùng cháy.

Sự bùng cháy khi trao đi này có thể là nền tảng cho cuộc sống của bạn, không chỉ là một khoảnh khắc đầu hàng trước ham muốn. Khi bạn cảm nhận được nhục dục đối với bất kỳ phụ nữ nào, hãy hít thở sâu và cho phép cảm xúc khát khao được lớn lên. Hãy cho phép nó lớn lên hơn nữa. Đừng để năng lượng bế tắc trong đầu hay vùng kín mà hãy để nó luân chuyển khắp cơ thể bạn.

Dùng hơi thở của bạn như một phương tiện luân chuyển, “tắm” từng tế bào trong nguồn năng lượng kích thích. Hít sâu vào trong tim và cảm nhận mọi thứ bên ngoài, cảm nhận thế giới như thể đây chính là người tình của bạn. Khi bạn thở ra, hãy tiến vào thế giới và xâm chiếm nó một cách tự nhiên, điệu nghệ, khai mở thế giới bằng tình yêu.

Qua những cách thức này, hãy cho phép sự quyến rũ của phụ nữ giúp bạn khám phá và trao đi món quà của mình, thay vì bị dẫn dụ vào vòng lặp của kích thích và kiệt quệ.

David Deida/NXB Phụ nữ Việt Nam & Phanbook

SÁCH HAY