Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa Ronaldo gọi điện thăm Messi trong tù

Việc siêu sao Lionel Messi bị kết án tù vì tội trốn thuế đã trở thành đề tài giúp họa sĩ Omar Momani cho ra mắt tác phẩm đầy hài hước.

Ronaldo goi dien tham Messi trong tu anh 1
Tuần vừa qua, MU chính thức có chữ ký của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ này và HLV Jose Mourinho kết hợp sẽ trở thành đối trọng đáng gờm với Man City của Pep Guardiola trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

 

Ronaldo goi dien tham Messi trong tu anh 2
Trận tứ kết giữa Italy và Đức tại Euro 2016 đã kết thúc, thế như dư âm là quả phạt đền tồi tệ của Simone Zaza (Italy) vẫn còn đọng lại. Pha bỏ lỡ đó cũng góp phần khiến Italy thua trận, còn Gianluigi Buffon thì khóc nức nở.

 

Ronaldo goi dien tham Messi trong tu anh 3
Tuyển Pháp hạ Iceland 5-2 tại tứ kết Euro. Điều này sẽ khiến HLV Joachim Loew của tuyển Đức gặp phải "mùi hương" khó chịu khi hai đội thư hùng tại bán kết. Ở đây, Omar Momani muốn giễu cợt Joachim Loew khi vẽ hình ảnh chiến lược gia này có hành động rất mất vệ sinh là cho tay vào quần, điều từng thực hiện tại Euro 2016.

 

Ronaldo goi dien tham Messi trong tu anh 4
Mới đây, Jose Mourinho và Pep Guardiola đã bắt đầu công việc ở MU và Man City. Theo đó, Mourinho có buổi ra mắt báo giới ở sân Old Trafford, còn Guardiola thực hiện buổi giao lưu với fan Man City và tay chơi nhạc Noel Gallagher.

 

Ronaldo goi dien tham Messi trong tu anh 5
Hôm thứ ba, cựu thủ tướng Silvio Berlusconi của Italy xác nhận đã bán AC Milan cho nhà đầu tư Trung Quốc. Như vậy, cả hai đội bóng thành Milano là Inter và AC Milan giờ đều được sang tay cho những ông chủ lắm tiền giàu có từ châu Á.

 

Ronaldo goi dien tham Messi trong tu anh 6
Chiều 6/7 (giờ Việt Nam), hãng tin BBC cho biết siêu sao Lionel Messi đã bị kết án 21 tháng tù vì tội trốn thuế. Theo Marca, ngoài án phạt tù, Messi còn phải nộp phạt hành chính 2 triệu euro, trong khi cha của anh nộp phạt 1,5 triệu euro. Trong hình, họa sĩ Omar Momani tạo nên kịch bản Cristiano Ronaldo đang gọi điện cho Messi trong tù.  Số 7 hét chữ "Siii" như muốn châm chọc siêu sao người Argentina.

 

Ronaldo goi dien tham Messi trong tu anh 7
Trong hình, Gareth Bale vào vai chú rồng phun lửa thiêu cháy "Quỷ đỏ" Bỉ trong trận tứ kết Euro 2016. Đây là điều khá bất ngờ khi tuyển Bỉ tập hợp toàn những ngôi sao thượng hạng, trong khi Xứ Wales của Gareth Bale không có nhiều tên tuổi lừng danh.

 



Nguyên Trí

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm