Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa HLV Solskjaer phân phát điểm tại Ngoại hạng Anh

Sau 2 trận thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh là Tottenham và Man City, Man United hòa 1-1 trước Everton trong cuộc đối đầu tối 15/12.

biem hoa hlv solskjaer anh 1

Trên sân nhà Old Trafford, Man United bị dẫn trước sau tình huống phản lưới nhà của Victor Lindelof. Đến phút 72, Mason Greenwood có cú sút hiểm hóc giúp "Quỷ đỏ" giữ lại một điểm. Với Everton, đội bóng vừa thay HLV, một điểm trên sân khách cũng là kết quả tốt.

biem hoa hlv solskjaer anh 2

Mùa giải này, Man United chơi hay và có kết quả thuận lợi khi đối đầu với các đội bóng thuộc nhóm Big Six cũng như Leicester City, đội nhì bảng Premier League. Tuy nhiên, họ lại đá kém khi gặp các đội "chiếu dưới". Do đó, hình ảnh Robin Hood cướp của người giàu, chia cho người nghèo được gắn với Man United.

biem hoa hlv solskjaer anh 3

Ở trận đấu muộn hơn, Man City giành chiến thắng đậm 3-0 trước Arsenal. Trang Just toon it cho rằng đây là màn trút giận của thầy trò HLV Pep Guardiola sau khi để thua trong trận đấu với Man United. 

biem hoa hlv solskjaer anh 4

Bleacher Report đăng bức ảnh với tiêu đề "Kevin De Bruyne một lần nữa trở thành nỗi ám ảnh của Arsenal". Ở trận đấu này, tiền vệ người Bỉ chơi quá xuất sắc. Anh lập một cú đúp và có đường kiến tạo giúp Raheem Sterling thoải mái ghi bàn. 

biem hoa hlv solskjaer anh 5

Họ cho rằng De Bruyne là một cỗ máy khi những pha chạm bóng của anh đều rất chính xác. Anh được Whocsored chấm 9,6 điểm, vượt trội những người còn lại và được ban tổ chức Premier League bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. 

biem hoa hlv solskjaer anh 6

Bên cạnh Lucas Torreira, thủ thành Bernd Leno là người chơi tốt nhất bên phía Arsenal. Theo Whoscored, anh thực hiện 4 tình huống cản phá thành công, trong đó có pha đẩy bóng trúng cột dọc, từ chối bàn thắng của De Bruyne. Các cổ động viên cho rằng đôi tay Leno phải bó bột sau trận đấu này. 

biem hoa hlv solskjaer anh 7

Tối 15/12, Liverpool có trận đấu sớm nhất vòng 17 Premier League gặp Watford. Trước khi cuộc đối đầu này diễn ra, thầy trò HLV Juergen Klopp bỏ xa Leicester City, Man City lần lượt 8 và 14 điểm. Do đó, các HLV còn lại đều cổ vũ Watford để giải đấu không sớm ngã ngũ. 

biem hoa hlv solskjaer anh 8

Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà nhờ cú đúp của Mohamed Salah. Giờ đây, khoảng cách giữa "Lữ đoàn đỏ" với Leicester City, đội bị Norwich cầm hòa 1-1, là 10 điểm. Sau trận đấu này, Liverpool lên đường sang Qatar để dự FIFA Club World Cup 2019. 

Tiền đạo sinh năm 2001 tỏa sáng giúp MU thoát thua trên sân nhà

Chân sút trẻ Mason Greenwood vào sân thay Lingard và không cần nhiều thời gian để ghi bàn giúp MU có trận hòa 1-1 trước Everton ở vòng 17 Premier League đêm 15/12.

Arsenal 0-3 Man City: Không thể cản De Bruyne

Ngôi sao người Bỉ ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần ngay trong hiệp một giúp Man City dễ dàng đánh bại chủ nhà Arsenal 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 17 giải Ngoại hạng đêm 15/12.

Nguyên Khang

Ảnh: Just toon it và Bleacher Report.

Bạn có thể quan tâm