Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BIDV SmartBanking bổ sung nhiều tính năng mới

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, BIDV SmartBanking ra mắt nhiều tính năng mới nhân dịp Tết Nguyên đán 2022.

Tiền gửi tích lũy, tặng quà cho nhiều người, chương trình gắn kết thành viên Membership Rewards,... là những tính năng BIDV SmartBanking mới ra mắt, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và thuận tiện.

Tặng quà cho nhiều người

Đón xuân Nhâm Dần 2022, BIDV ra mắt tính năng tặng quà cho nhiều người. Theo đó, người dùng có thể tự tay lựa chọn, viết lời chúc kèm các con số lì xì tài lộc ý nghĩa, sau đó gửi kèm đến gia đình và bạn bè trên một màn hình giao dịch.

Ngan hang BIDV anh 1

Người dùng dễ tặng những món quà Tết ý nghĩa cho người thân qua BIDV SmartBanking.

Để sử dụng tính năng, người dùng cần thực hiện các bước: Đăng nhập BIDV SmartBanking; chọn "Tặng quà"; chọn thiệp và viết lời chúc mong muốn; chọn tài khoản người gửi, người nhận; nhập số tiền gửi tặng.

Người dùng có thể gửi "Cùng số tiền" hoặc "Khác số tiền", chọn "Thêm người nhận" và làm theo hướng dẫn để gửi cho nhiều người hơn. Ngay sau đó, người nhận sẽ thấy những lời chúc năm mới ý nghĩa cùng bao lì xì với các con số may mắn, tài lộc trên ứng dụng BIDV SmartBanking.

Gửi tích lũy từ 100.000 đồng

Với tính năng gửi tích lũy linh hoạt trên BIDV SmartBanking, người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi tiêu, mọi lúc mọi nơi chỉ với 100.000 đồng.

Để sử dụng dịch vụ, người dùng chỉ cần mở tài khoản tiền gửi tích lũy và "nuôi heo" hàng ngày, không giới hạn số lần gửi, có thể áp dụng phương thức đặt lệnh tự động định kỳ theo tuần, tháng hoặc từng lần theo nhu cầu. Đặc biệt, người dùng có thể đặt tên ghi nhớ cho tài khoản tiền gửi tích lũy, đồng thời dễ dàng phân biệt theo từng mục tiêu, nhu cầu.

Với lãi suất hấp dẫn, số tiền gửi tối thiểu thấp (100.000 đồng/lần) và kỳ hạn đa dạng (ngắn dưới 1 năm và dài đến 5 năm), BIDV SmartBanking giúp người dùng dễ dàng tích lũy từ những khoản tiền nhỏ.

Ưu đãi đặc quyền Membership Rewards

Từ 31/1, BIDV ra mắt BIDV Membership Rewards - chương trình đặc quyền gắn kết thành viên - với nhiều ưu đãi dành cho người dùng khi giao dịch qua BIDV SmartBanking và dịch vụ thẻ.

Theo đó, người dùng sẽ được tích điểm B-point trong chương trình BIDV Membership Rewards. Người dùng có thể sử dụng những điểm này để đổi thành các phần quà như thẻ điện thoại, voucher mua sắm, ăn uống, du lịch, dặm bay, hoàn tiền...

Ngan hang BIDV anh 2

Người dùng được nhận nhiều ưu đãi đặc quyền qua dịch vụ BIDV Membership Rewards.

Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động. Người dùng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà bất cứ lúc nào trên BIDV SmartBanking. Với BIDV Membership Rewards, mỗi giao dịch giờ đây không chỉ giải quyết các vấn đề tài chính, mà còn mang lại trải nghiệm, ưu đãi mỗi ngày. Giao dịch càng nhiều, điểm tích để đổi quà càng lớn.

Ngoài ra, trong tháng 2, BIDV dự kiến ra mắt loạt tính năng tiện ích khác như vay cầm cố tiền gửi online, mua bảo hiểm trực tuyến,... với mục tiêu gia tăng trải nghiệm người dùng, đáp ứng nhu cầu giao dịch "all in one" trên ứng dụng.

Không chỉ cung cấp hệ sinh thái số đa dạng, ngân hàng còn miễn 100% các loại phí trên BIDV SmartBanking, đồng thời tặng 65.000 đồng cho người dùng mới và 1 chỉ vàng cho những người dùng có tổng số dư thực dương của các tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Người dùng có thể trải nghiệm BIDV SmartBanking với 2 phương thức:

- Tải ứng dụng BIDV SmartBanking - bản cập nhật của Mobile Banking - trên App Store và Google Play Store.

- Dịch vụ SmartBanking trên website: Người dùng chọn mục "Ngân hàng trực tuyến" trên website của BIDV tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm