Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BIDV hỗ trợ khách hàng qua Zalo

Để tăng kênh hỗ trợ, giải đáp các nhu cầu về tài chính ngân hàng, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, BIDV ra mắt kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo.

Zalo hiện là ứng dụng liên lạc, kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản đăng ký. Là một trong các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, BIDV hiểu việc cung cấp các trải nghiệm gắn kết mật thiết với khách hàng là nền tảng bền vững để nâng cao lợi thế cạnh tranh, quan trọng hơn là mang lại sự hài lòng của khách hàng về thương hiệu. Theo đó, BIDV nhanh chóng ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Zalo.

Đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV cho biết: “Việc triển khai kênh Zalo giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng trong quá trình liên hệ với BIDV. Để đem đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng, chất lượng sản phẩm dịch vụ đi kèm sự hỗ trợ thuận tiện, dễ dàng là điều quan trọng nhất”.

BIDV anh 1

BIDV ra mắt kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo.

Ưu điểm của Zalo là ứng dụng gần gũi và dễ sử dụng, đồng thời tích hợp nhiều tính năng bảo mật và quyền riêng tư người dùng. Người dùng sau khi nhấn nút “Quan tâm” BIDV trên Zalo sẽ sử dụng nhiều tiện ích miễn phí với sự bảo mật thông tin chặt chẽ, như trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ, tra cứu thông tin chung về tỷ giá/lãi suất, trải nghiệm hướng dẫn tới mạng lưới ATM, phòng giao dịch nhanh chóng, đăng ký vay vốn, mở thẻ online…

Tính năng mới cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để giao tiếp, vừa được hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, thay vì sử dụng các kênh giao dịch truyền thống khác như website, tổng đài, quầy giao dịch.

BIDV anh 2

Để trải nghiệm, khách hàng kết nối với hiện diện chính thức của BIDV trên Zalo bằng cách quét mã QR hoặc nhấn vào link zalo.me/3644272514222140240. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm kiếm từ khóa “Ngân hàng BIDV” trên Zalo, nhấn “Quan tâm” để kết nối với hiện diện của BIDV trên Zalo.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại trung tâm chăm sóc khách hàng - BIDV Contact Center qua các kênh:

Hotline 19009247 - 024.22200588.

Email: bidv247@bidv.com.vn.

Website: www.bidv.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam.

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv.

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg.

Zalo: zalo.me/3644272514222140240.

Co gi dac biet trong the chip noi dia BIDV? hinh anh

Có gì đặc biệt trong thẻ chip nội địa BIDV?

0

Với việc tích hợp nhiều công nghệ và không giới hạn mức thanh toán, thẻ ghi nợ nội địa BIDV Smart mang tới nhiều trải nghiệm hiện đại, tiết kiệm thời gian giao dịch cho khách hàng.

BIDV lai hon 9.000 ty dong hinh anh

BIDV lãi hơn 9.000 tỷ đồng

0

Theo lãnh đạo ngân hàng, do phải cắt giảm thu nhập hơn 6.400 tỷ để cơ cấu nợ, hạ lãi suất và miễn giãm lãi, phí nên cả lợi nhuận riêng và hợp nhất của ngân hàng năm qua đều giảm.

TP.HCM lam viec voi LVMH ve hang gia, hang nhai hinh anh

TP.HCM làm việc với LVMH về hàng giả, hàng nhái

0

Đại diện pháp luật của LVMH tại Việt Nam muốn tìm hiểu các thủ đoạn người bán hàng giả dùng để qua mặt lực lượng chức năng và những giải pháp xử lý tình trạng này.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm