Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì đặc biệt trong thẻ chip nội địa BIDV?

Với việc tích hợp nhiều công nghệ và không giới hạn mức thanh toán, thẻ ghi nợ nội địa BIDV Smart mang tới nhiều trải nghiệm hiện đại, tiết kiệm thời gian giao dịch cho khách hàng.

Trong thời đại 4.0, khối ngân hàng - tài chính không nằm ngoài cuộc chơi khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm, dịch vụ tích hợp công nghệ hiện đại, tân tiến. Tại Việt Nam, BIDV là một trong những ngân hàng tiên phong phát triển các sản phẩm công nghệ cao, mới đây nhất là thẻ chip ghi nợ nội địa BIDV Smart, góp phần nâng tầm trải nghiệm và tính bảo mật cho người dùng.

Hội tụ nhiều công nghệ tiên tiến

Khác với thẻ từ, thẻ chip của BIDV tích hợp công nghệ bảo mật cao với thông tin khách hàng được mã hóa bằng chip ở mặt trước thay cho dải từ. Công nghệ này được xem là bước đột phá khi gia tăng khả năng bảo vệ, giúp khách hàng thoải mái rút tiền tại ATM mà không lo lắng có thể bị hack thẻ và thông tin thẻ.

Với BIDV Smart, hạn mức rút tiền tối đa lên tới 70 triệu đồng/ngày và không giới hạn hạn mức thanh toán. Số dư trong tài khoản còn có thể được hưởng lãi, một lần nữa khẳng định tiêu chí khách hàng là trọng tâm của BIDV.

Một điểm cộng nữa cho thẻ chip nội địa BIDV Smart là tính năng thanh toán online tại tất cả cổng thanh toán với công nghệ Tokenization, tương tự các loại thẻ quốc tế trên thị trường. Dịch vụ này giúp khách hàng liên kết thẻ tại ví điện tử ZaloPay cùng tính năng đáp ứng đẩy đủ tiêu chuẩn về an toàn bảo mật, mã hóa số thẻ trong thanh toán.

BIDV Smart anh 3

Thẻ chip BIDV Smart được tích hợp công nghệ bảo mật cao với thông tin khách hàng được mã hóa bằng chip thay cho dải từ.

Với công nghệ chip không tiếp xúc (contactless), khách hàng còn có thể yên tâm giao dịch một cách an toàn và nhanh chóng, góp phần bảo vệ sức khỏe trong thời dịch. Phương thức thanh toán này còn giúp rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, tiết kiệm thời gian và nâng cao sự hài lòng cho khách hàng.

Khi thanh toán, khách hàng chỉ cần chạm thẻ để thanh toán mà không cần lo lắng về tiền thừa, tiền lẻ đối với các giao dịch giá trị nhỏ. Bên cạnh đó, công nghệ chip còn giúp hạn chế việc khách hàng bị lợi dụng hoặc đánh cắp dữ liệu thẻ trong quá trình thanh toán tại các thiết bị POS như phương thức quẹt thẻ truyền thống.

Chỉ trong một chiếc thẻ từ của BIDV, người dùng trở nên “toàn năng” trong các hoạt động giao dịch, thanh toán, rút tiền để tối ưu hóa và nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhiều người kỳ vọng BIDV Smart có thể thay đổi thói quen sử dụng thẻ nội địa của người Việt.

Nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống

Những nỗ lực cải tiến không ngừng cho thị trường tài chính và người tiêu dùng Việt của BIDV đã được ghi nhận với 2 danh hiệu “Doanh số thanh toán thẻ” và “Tỷ lệ kích hoạt thiết bị thẻ không tiếp xúc (contactless)” - giải thưởng cao nhất của Tổ chức Thẻ quốc tế Visa tại Hội nghị khách hàng thường niên 2020.

BIDV Smart anh 4

BIDV là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng thanh toán không tiền mặt.

Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ 2020 - Leadership in Merchant Sales Volume 2020” vinh danh kết quả kinh doanh xuất sắc của BIDV trong việc phát triển dịch vụ thanh toán thẻ. Giải thưởng này cũng phản ánh sự có mặt của thẻ BIDV ở nhiều lĩnh vực trong đời sống, luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ thanh toán cho khách hàng và các đơn vị chấp nhận thẻ.

Trong khi đó, giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về tỷ lệ kích hoạt thiết bị thanh toán thẻ không tiếp xúc 2020 - Leadership in Contactless Active Terminals Penetration 2020” lại ghi nhận những nỗ lực của BIDV trên đường đua công nghệ thẻ. Thanh toán không tiếp xúc là công nghệ mới nhất hiện nay được ứng dụng ở Việt Nam. Đây là lý do khiến BIDV không bỏ lỡ cơ hội trở thành ngân hàng tiên phong triển khai công nghệ này trên toàn hệ thống, mang tới trải nghiệm thanh toán hiện đại cho khách hàng.

Với bề dày hơn 60 năm phát triển tại Việt Nam, trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẻ, BIDV đã trở thành thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn tin cậy đối với khách hàng cá nhân, đặc biệt trong lĩnh vực thẻ. Trong những năm qua, hoạt động kinh doanh nói chung và hoạt động thanh toán thẻ nói riêng của BIDV có bước phát triển mạnh mẽ, thường xuyên dẫn đầu thị phần tại Việt Nam về số lượng thẻ phát hành cũng như mạng lưới ATM. Thời gian tới, ngân hàng dự kiến tiếp tục đổi mới không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi thẻ của BIDV, độc giả truy cập tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm