Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Phương 'phốt' người nhà trên chương trình thực tế đầu tay

Chương trình “Hành trình rực rỡ” khởi động chặng đầu tiên ở mảnh đất rồng Quảng Ninh. Trong tập 1, khán giả đã nhiều phen cười ra nước mắt bởi sự duyên dáng của dàn cast.

Hành trình rực rỡ là show truyền hình thực tế do Vifon tài trợ độc quyền nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập và tiếp tục sứ mệnh quảng bá sâu rộng ẩm thực Việt đến công chúng.

Vifon và Hành trình rực rỡ sẽ dẫn bước dàn nghệ sĩ đi khắp các tỉnh thành. Ở mỗi chặng dừng, người xem được hòa mình vào những trò chơi thú vị để khám phá văn hóa, lịch sử nước nhà và thêm “si mê” ẩm thực Việt - niềm tự hào của nhiều người trước bạn bè quốc tế.

Thưởng thức hải sản giữa vịnh Hạ Long

Trong tập đầu tiên phát sóng vào ngày 28/5, Hành trình rực rỡ khởi động với điểm đến là mảnh đất rồng Quảng Ninh. Du lịch Quảng Ninh không chỉ thu hút du khách trong nước và quốc tế bởi cảnh sắc hùng vĩ, mà còn ở nền ẩm thực đặc sắc.

Sau loạt thử thách “gây mất đoàn kết đội hình”, ẩm thực nơi đây gắn kết những chiếc bụng đói, thắt chặt tình cảm của dàn cast. Từng món ăn như cù kỳ, ruốc chân dài (bạch tuộc) nấu chua, bánh đa bề bề từ hải sản tươi ngon của chính vùng đất này đã “thổi bay” bao vất vả mà dàn nghệ sĩ vừa trải qua.

Quảng Ninh cũng là quê nhà của Bích Phương - “mầm non giải trí” của showbiz Việt lần đầu tham gia show thực tế. Bữa trưa muộn này cũng chính do dì ruột của nữ ca sĩ tự tay chuẩn bị để thết đãi dàn nghệ sĩ của Hành trình rực rỡ. Trong quá trình nấu nướng, những nguyên liệu, gia vị quen thuộc của Vifon giúp món ăn thêm tròn vị, đậm đà.

Vifon anh 3

Bánh đa khô từ Vifon là bí quyết khiến các nghệ sĩ xuýt xoa.

Thử thách giã tay chả mực Hạ Long

Chưa hết sung sướng với bữa trưa đặc sản, dàn cast tiếp tục được “diện kiến” chả mực Hạ Long - một trong những món ăn tạo nên tiếng vang cho Quảng Ninh. Tuy nhiên, món ngon này lại trong diện mạo nguyên sơ nhất: Mực chưa giã. Thử thách kế tiếp là dùng chày và cối khổng lồ để giã tay những chú mực nang tươi sống.

Vifon anh 4

Trước đối thủ là người giã mực chuyên nghiệp, dàn cast phải cố gắng hết sức.

Dàn cast đã phân chia nhiệm vụ, một người giã bằng lực vừa phải để mực không văng ra ngoài, người khác nêm cùng bột canh Vifon để thêm đậm vị. Việc làm tưởng đơn giản nhưng gây khó khăn cho cả 6 nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi được thưởng thức thành quả mà đối thủ làm ra, ai cũng mãn nguyện bởi sự thơm ngon, nhất là khi chấm cùng tương ớt Vifon.

Vifon anh 5

Những phân cảnh khiến người xem “nuốt nước miếng” khi phát sóng vào lúc đêm muộn.

Trong suốt hành trình ở Quảng Ninh, Vifon đồng hành cùng dàn nghệ sĩ từ mờ sáng đến đêm muộn, từ lúc khởi hành đến tận lúc rời đi, với vai trò trợ thủ “cứu đói” bằng những món snack ăn vặt cũng như giúp các món hải sản thêm đậm đà, thơm ngon. Trên hành trình dài hơi, gói phở tím “quốc dân” Vifon mà anh cả Trường Giang úp vội để tiếp sức cho cô em Thúy Ngân thực hiện thử thách cũng trở thành thức quà ấm lòng, khiến những kỷ niệm nơi đây thêm đáng nhớ.

Vifon anh 6

Phở “tím” Vifon tiếp sức giúp Thúy Ngân thực hiện thử thách biểu diễn hát chèo.

Qua những thử thách với các loại đặc sản địa phương, Vifon góp phần truyền cảm hứng giúp người xem cảm nhận rõ nét độc đáo của ẩm thực Việt nói chung và ẩm thực Quảng Ninh - Hạ Long nói riêng. Hơn nửa thế kỷ nỗ lực chinh phục khẩu vị người tiêu dùng, Vifon sẽ bền bỉ thêm 60 năm và hơn thế nữa, để không chỉ đồng hành cùng mỗi Hành trình rực rỡ hay mảnh đất rồng mà còn là bất kỳ hành trình nào đưa ẩm thực Việt đi khắp 5 châu.

Độc giả theo dõi Hành trình rực rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật hàng tuần trên VTV3, để cùng Vifon yêu thêm nhiều món Việt và góp phần lan tỏa tình yêu ẩm thực Việt đến với bạn bè quốc tế.

Vifon anh 7

Thành lập từ năm 1963, tròn 60 năm Vifon là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền, gia vị và đặc biệt là sản phẩm “quốc dân” - phở bò “tím”.

Sản phẩm Vifon đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và chinh phục 2 địa cực. Không dừng ở đó, Vifon sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế và “làm cả thế giới mê món Việt”.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm