Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Phương Idol tổ chức minishow dành cho phái đẹp

Minishow của Bích Phương là hoạt động nằm trong chương trình “Cho người phụ nữ bạn yêu” do TTTM Cresent Mall (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM) tổ chức dành tặng cho phái đẹp.

Chuỗi sự kiện Cho người phụ nữ bạn yêu khởi đầu bằng cuộc thi ảnh đẹp dành riêng cho chị em nhằm khuấy động không khí hào hứng của mùa lễ hội tôn vinh nét đẹp người phụ nữ. Để tham gia cuộc thi, từ 5/3 đến 29/3, phái đẹp chỉ cần truy cập vào ứng dụng mang tên Nét đẹp Crescent Mall tại trang Facebook của trung tâm, đăng tải ảnh chân dung và ảnh toàn thân mà mình chụp tại bất kỳ vị trí nào trong khuôn viên Crescent Mall kèm theo một câu chú thích ý nghĩa và kêu gọi bạn bè bình chọn. Cuộc thi có 9 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng dành cho 9 bức ảnh có lượt bình chọn cao nhất.

Ngoài ra, từ 7/3 đến 15/3, trung tâm cũng tổ chức Ngày hội phái đẹp với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại tầng trệt - nơi bày bán mỹ phẩm và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ giảm giá 30-50%. Hai thương hiệu chuyên về spa và trị liệu da uy tín là PPP Clinic và Dermalogica cũng tư vấn miễn phí cho khách hàng nữ, giúp bổ sung kiến thức và mang lại dịch vụ hữu ích về chăm sóc tóc, làm đẹp da hàng ngày cho các nàng.

Vào tối 14/3, stylist nổi tiếng kiêm người mẫu Đỗ Thanh Hoa với nickname Pông Chuẩn sẽ giao lưu với tất cả bạn trẻ yêu thích thời trang. Stylist chia sẻ về những xu hướng thời trang, phong cách phối đồ mới nhất để phái đẹp định hình phong cách riêng biệt và luôn tỏa sáng ở những nơi mình đến. Khách hàng còn có cơ hội thể hiện gu thời trang qua cuộc thi Nhanh tay mix đẹp để trúng các phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Tối 15/3, các chuyên gia trang điểm sẽ mời một khách hàng nữ may mắn lên sân khấu để trang điểm miễn phí. Qua đó, sự kiện giới thiệu xu hướng làm đẹp mới và bật mí tuyệt chiêu trang điểm "đẹp khác biệt chỉ trong 5 phút”.

Stylist kiêm người mẫu Pông Chuẩn.
Stylist kiêm người mẫu Pông Chuẩn.

Vào ngày 22/3, loạt sự kiện ý nghĩa tri ân phái đẹp tại Crescent Mall sẽ kết thúc bằng đêm minishow của Bích Phương Idol lúc 18-19h tại tầng trệt. Người hâm mộ của cô ca sĩ xinh đẹp với những bản ballad nồng nàn lãng mạn sẽ được gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức các hit của thần tượng miễn phí. Đặc biệt, màn biển diễn flamenco đặc sắc mở màn cho chương trình hứa hẹn mang đến một đêm nhạc quyến rũ, đầy màu sắc dành tặng các bạn nữ. 

Ca sĩ Bích Phương Idol.
Ca sĩ Bích Phương Idol.

Giám đốc điều hành Crescent Mall, bà Joanne Saddul Gasgonia cho biết: “Hơn một nửa khách hàng đến đây hàng ngày là phái nữ. Chúng tôi hy vọng rằng trung tâm luôn là người bạn đồng hành tin cậy, giúp phái đẹp ngày càng quyến rũ, tự tin hơn qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn”.

Thông tin chi tiết về lịch diễn và các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall có tại đây.  

Nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM, Crescent Mall là trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, đủ sức cạnh tranh với các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hongkong, Singapore và các nước khác trong châu Á. Trung tâm do công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 112.000 m² cung cấp 120 cửa hàng bán lẻ, 6.000 m² siêu thị, khu chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực quốc tế, hàng loạt nhà hàng và quán café ngoài trời. Crescent Mall là địa điểm lý tưởng cho mọi khách hàng không chỉ để mua sắm, giải trí mà còn đem tới những phút giây thư giãn, vui chơi cùng gia đình và bạn bè.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Website: http://www.the-crescent.com/en/shopping-mall

Điện thoại: (08) 5413 3333

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm