Bia Tuborg giới thiệu chương trình khuyến mãi từ Billionaire Boys Club
Tháng 12, Tuborg tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội để giới trẻ mang về tay các thiết kế giới hạn của thương hiệu thời trang Billionaire Boys Club.
44 kết quả phù hợp
Tháng 12, Tuborg tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội để giới trẻ mang về tay các thiết kế giới hạn của thương hiệu thời trang Billionaire Boys Club.
Hơn 2 tháng qua, việc “lên kèo” so tài tại Tuborg Pickleball Cup Series 2025 trở thành thói quen không thể thiếu vào mỗi cuối tuần của tín đồ pickleball TP.HCM.
Mùa hè chưa kịp khép lại thì Tuborg - thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - tiếp tục khuấy động giới trẻ miền Nam với sân chơi hoàn toàn mới: Tuborg Pickleball Cup Series 2025.
Chuỗi sự kiện “Why Not! Chơi phải tới!” của Tuborg trở lại Cần Thơ ngày 31/5, mang đến không gian âm nhạc, ánh sáng và tương tác sôi động tại công viên sông Hậu.
Chưa đầy một tháng, ba người chơi liên tục “giật trúng” nửa tỷ đồng trong chương trình “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” của Tuborg.
Chương trình khuyến mãi “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” của Tuborg nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng nhờ cơ chế độc đáo.
Nhiều phần thưởng hấp dẫn trong chiến dịch “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 tỷ đồng của Tuborg đang chờ khách hàng mang về nhà.
Trong năm 2024, Tuborg - thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch tiếp tục ghi dấu ấn khi đồng hành cùng giới trẻ tại các sự kiện âm nhạc đậm chất chơi.
Khép lại một năm đầy hứng khởi, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - Tuborg “cháy” hết mình cùng hơn 500.000 khán giả trẻ trong không gian lễ hội của HOZO 2024.
Thành phố biển Vũng Tàu đã có đêm "cháy hết mình" với hàng chục nghìn bạn trẻ hòa mình vào sự kiện đỉnh cao Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi Phải Tới!”.
Không nằm ngoài mong đợi, sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi phải tới!” do bia Tuborg tổ chức đã “làm mưa làm gió” tại xứ Tây Đô, mang đến không gian bùng nổ và mãn nhãn cho giới trẻ.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Nhiệt huyết, bùng nổ, thăng hoa... là những cảm xúc của giới trẻ Đồng Nai tại chuỗi sự kiện Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi phải tới!” do Tuborg tổ chức.
Tuborg chính thức ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc “Tuborg Open Your Music - Why Not! Chơi Phải Tới!” tại 7 tỉnh thành phía Nam, hứa hẹn mang đến những giây phút bùng nổ và đáng nhớ.
Trái ngược với xu hướng giảm tại các siêu thị, nhu cầu mua bia Tết trên kênh online lại tăng trong dịp này. Cũng vì vậy, giá bia trên các sàn thương mại điện tử đang rục rịch tăng.
Từ ngày 22/6, Tuborg mang đến chương trình “Nghiêng chai trúng lớn” với hàng loạt giải thưởng có giá trị.
Không dừng lại ở trải nghiệm ai cũng có, người trẻ hiện đại với tư tưởng cấp tiến luôn kiếm tìm những điều mới mẻ và độc nhất.
Với tư duy “mở” và góc nhìn “nghiêng”, Tuborg trẻ trung, dẫn lối cuộc vui theo cách mới lạ, độc đáo.
“Bữa tiệc băng” tại Cảng Sài Gòn (quận 4, TP.HCM) của Tuborg Ice chinh phục hơn 2.000 khách mời bằng vị bia mát lạnh cùng màn trình diễn cực đỉnh đến từ MONO, Orange, DJ Hoaprox…
Không ngừng sáng tạo, sẵn sàng vượt khỏi sự định hình để "chơi phải tới", Tuborg khiến hàng triệu người yêu bia Việt Nam bất ngờ trước đại nhạc hội chinh phục đa giác quan.