Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Cần Thơ cháy hết mình ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg

Không nằm ngoài mong đợi, sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi phải tới!” do bia Tuborg tổ chức đã “làm mưa làm gió” tại xứ Tây Đô, mang đến không gian bùng nổ và mãn nhãn cho giới trẻ.

Ngày 3/8, hơn 10.000 bạn trẻ Cần Thơ đã có mặt tại công viên Sông Hậu để tham gia đại nhạc hội Tuborg “Why Not! Chơi phải tới!”. Là thương hiệu quen thuộc gắn liền với nhiều sự kiện âm nhạc đình đám, Tuborg đã “bắt đúng nhịp” của các bạn trẻ, tạo nên không gian âm nhạc thực sự bùng nổ và khiến giới trẻ xứ Tây Đô có một đêm không ngủ.

Dai nhac hoi Tuborg anh 1

Sân khấu hoành tráng với hệ thống ánh sáng và âm thanh choáng ngợp của “Why Not! Chơi phải tới!”.

Sân khấu của “Why Not! Chơi phải tới!” được Tuborg đầu tư chuyên nghiệp, hoành tráng và chất lượng giống như một sự kiện quốc tế. Không những thế, sự kiện còn mang đến dàn line-up hùng hậu, bùng nổ chất nghệ với nhiều màn trình diễn đỉnh cao.

Mở đầu đêm nhạc, MC Hype To Rich và King Lady liên tục khuấy động bầu không khí với từng “con beat” chất lừ cùng hiệu ứng ánh sáng và visual choáng ngợp, khiến mọi đôi chân tại đây đều phải nhún nhảy.

Màn trình diễn của những ca sĩ khách mời như Lou Hoàng, PinkBunny và Hoàng Yến Chibi khiến khán giả phiêu theo từng giai điệu của các bản hit đang gây sốt. “Cơn bão” cuồng nhiệt xuất hiện khi rapper B Ray - đại sứ thương hiệu Tuborg tại Việt Nam - mang lên sân khấu những bản hit làm nên tên tuổi anh. Sự nhiệt huyết của B Ray, màn trình diễn sôi động của các vũ công cùng loạt hit quốc dân xuất sắc đã mang đến những phút giây đắm chìm trong âm nhạc đầy hứng khởi cho hơn 10.000 khán giả Cần Thơ.

Không chỉ mang đến sân khấu “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”, phần hội vui chơi cũng là điểm nhấn của “Why Not! Chơi phải tới!” với nhiều hoạt động tương tác thú vị như: Đương đầu với 3 cấp độ lạnh “Sương sương, Tê tái và Quắn quéo” trong thử thách chịu lạnh, dùng năng lượng đôi chân để kích hoạt Radio Tuborg phát nhạc, cùng nghiêng mình theo chai Tuborg trong trò chơi Lật đật khổng lồ. Tất nhiên không thể thiếu những lon Tuborg mát lạnh sảng khoái làm chất xúc tác cho mọi cuộc vui.

Với hương vị sảng khoái và thiết kế “nắp giật” độc đáo, Tuborg đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong các sự kiện giải trí của giới trẻ, mang đến những bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng những trải nghiệm đậm chất “chơi phải tới” của thương hiệu.

Dai nhac hoi Tuborg anh 11

Tuborg luôn tiên phong mang đến những lễ hội đẳng cấp, khó quên dành cho giới trẻ.

Sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi phải tới!” tiếp theo sẽ “đổ bộ” phố biển Vũng Tàu vào ngày 31/8, với sự xuất hiện của MIN và B Ray - cặp đôi đại sứ thương hiệu của Tuborg. Cùng đón chờ những màn trình diễn rực lửa, mãn nhãn cùng nhiều bất ngờ thú vị tại đây.

Tuborg (do Carlsberg Việt Nam sản xuất) là dòng bia lager với hương vị đắng nhẹ, dễ uống, mang lại trải nghiệm nâng ly đầy sảng khoái cho người dùng. Được Hoàng gia Đan Mạch bảo chứng, bia Tuborg là chất xúc tác không thể thiếu cho những cuộc vui, là người đồng hành trong mọi sự kiện giải trí dành cho giới trẻ.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm