Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỉ xây chắc ngôi đầu bảng H sau chiến thắng 8-1

"Quỷ đỏ" đang gieo rắc nỗi kinh hoàng ở bảng đấu của mình với chiến thắng thứ tư liên tiếp và lần này nạn nhân là tuyển Estonia.

 

Hazard ghi ban,  Bi thang 8-1 anh 1
Chỉ phải tiếp đối đối thủ yếu ở bảng H Estonia nhưng huấn luyện viên Roberto Martinez vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của Eden Hazard, Lukaku hay Kevin De Bruyne.

 

Hazard ghi ban,  Bi thang 8-1 anh 2
Lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp chênh lệch giúp "Quỷ đỏ" hoàn toàn làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng đến với đội chủ nhà ở ngay phút thứ 8 sau cú dứt điểm cận thành của Thomas Meunier.

 

Hazard ghi ban,  Bi thang 8-1 anh 3
8 phút sau, Dries Mertens khiến sân vận động Koning Boudewijnstadion nổ tung với cú sút xa từ khoảng cách 25 m.

 

Hazard ghi ban,  Bi thang 8-1 anh 4
Tiếp đà thăng hoa, thủ quân Eden Hazard tận dụng sai lầm của trung vệ đội khách để gia tăng cách biệt cho "Quỷ đỏ" ở phút 25.

 

Hazard ghi ban,  Bi thang 8-1 anh 5
Từ phút 62 đến 68, chủ nhà Bỉ còn chọc thủng lưới Estonia thêm ba lần do công của sao trẻ Yannick Ferreira-Carrasco, tiền vệ đang chơi cho Napoli, Dries Mertens cùng pha phản lưới nhà của trung vệ thuộc biên chế Liverpool Ragnar Klavan.

 

Hazard ghi ban,  Bi thang 8-1 anh 6
Romelu Lukaku cũng kịp để lại dấu ấn bằng cú đúp khá đơn giản ở những phút cuối trận. Những gì đội khách Estonia làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Henri Anier ở phút 30.

 

Hazard ghi ban,  Bi thang 8-1 anh 7
Chọc thủng lưới đối thủ 8 lần trong 90 phút, tuyển Bỉ tiếp tục phong độ hủy diệt ở vòng loại World Cup 2018 khi ghi đến 21 bàn thắng sau 4 trận và chỉ để thủng lưới duy nhất một lần.

 

Hazard ghi ban,  Bi thang 8-1 anh 8
Sự xuất hiện của huấn luyện viên Roberto Martinez cùng các cộng sự, trong đó có Thierry Henry đã đem lại sức sống mãnh liệt cho "Bầy quỷ đỏ". 

 

Hazard ghi ban,  Bi thang 8-1 anh 9
Bỉ vững vàng ở ngôi đầu bảng H với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận.

 



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm