Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Courtois phủ nhận việc gia nhập Real Madrid

Thủ thành số một của The Blues khẳng định anh chưa bao giờ liên lạc với Real Madrid trong suốt thời gian qua. Courtois cũng tiết lộ mình đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Chelsea.

Courtois được cho là đã có liên hệ với cả hai đội bóng thành Madrid trong mùa hè vừa qua sau một năm thi đấu bết bát dưới màu áo Chelsea. Tờ Don Balon của Tây Ban Nha còn khẳng định nhà đương kim vô địch Champions League rất muốn đưa thủ thành 24 về Bernabeu bất chấp việc anh từng khoác áo đại kình địch Atletico Madrid.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc chuyển tới khoác áo Real, thủ môn số một của đội tuyển Bỉ lại một mực phủ nhận điều này và khẳng định mình đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Chelsea.

"Chẳng có gì giữa tôi và Real Madrid cả", Courtois trả lời tờ Cadena Cope. "Tôi không quan tâm những điều báo chí viết, nhưng chắc chắn tôi và Real Madrid chưa bao giờ liên hệ với nhau.

"Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea. Mọi thứ ở đây đều rất tuyệt vời. Chẳng có lý do gì để tôi cảm thấy buồn phiền khi được chơi cho một đội bóng lớn như Chelsea cả. Bạn chẳng thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng ít nhất lúc này tôi có thể khẳng định mình đang cảm thấy rất thoải mái ở Chelsea".

courtois phu nhan gia nhap real anh 1
Courtois đang đạt phong độ rất cao kể từ đầu mùa.

Gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Genk vào năm 2011, thủ thành người Bỉ ngay lập tức bị đẩy sang Atletico Madrid "du học" do không thể cạnh tranh với người gác đền số một của The Blues lúc đó là Petr Cech. Trong khoảng thời gian 3 năm cho mượn dưới màu áo Los Colchoneros, Courtois đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

Ông thầy cũ Simeone từng thất bại trong việc giữ Courtois ở lại sân Vicente Calderon vào năm 2014 do Mourinho đã quyết định chọn thủ thành 24 tuổi là người kế vị Cech trong khung gỗ Chelsea. Tuy nhiên, El Cholo cũng chẳng phải nuối tiếc nhiều bởi Atletico sau đó đã kí được hợp đồng với một thủ môn tài năng khác là Jan Oblak.

"Tôi chưa từng nói chuyện với ban lãnh đạo Atletico về việc quay trở lại. Oblak đang làm rất tốt và tôi cảm thấy mừng cho cậu ấy. Tất cả mọi thứ chỉ là tin đồn nhảm nhí từ những kẻ chẳng biết gì".

Trước đó, Courtois từng khiến các cổ động viên The Blues cảm thấy phiền lòng khi tuyên bố "một nửa con người tôi là Tây Ban Nha" và bóng gió về việc muốn trở về Madrid. Khi được phóng viên đề cập tới chuyện này, cựu thủ thành của Genk khẳng định xứ sở sương mù mới là tương lai của anh.

"Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Madrid, ai biết chắc được đâu? Nhưng hiện tại tôi đang rất hạnh phúc ở Chelsea. Tôi cầu những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Atletico. Tôi nhớ Madrid, bạn bè tôi đều đang ở đây. Nhưng lúc này, tôi có thể khẳng định tương lai của mình là ở Anh".

Courtois đang trải qua chuỗi năm trận giữ sạch lưới kể từ khi Antonio Conte quyết định cho The Blues chơi với sơ đồ 3-4-3. Tính tới lúc này, thủ thành 24 tuổi mới để lọt lưới 9 bàn sau 11 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.  

Hazard đặt mục tiêu vào top 5 cầu thủ hay nhất thế giới

Với phong độ ấn tượng từ đầu mùa, Hazard khẳng định mục tiêu của anh là trở thành một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

 

 

 


Anh Tú (Theo ESPNFC)

Bạn có thể quan tâm