Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị West Ham cầm hòa, Mourinho tiết lộ 4 cầu thủ được đá trận hạ màn

Không đạt được mục tiêu đánh bại West Ham, tuy nhiên HLV Mourinho vẫn hài lòng với 1 điểm có được và tiết lộ 4 cái tên chắc chắn sẽ góp mặt trong trận hạ màn Premier League.

Trước chuyến hành quân tới sân của West Ham ở trận đấu bù vòng 31 Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho đặt quyết tâm giành chiến thắng để xua tan thất bại 0-1 trước Brighton ở cuối tuần qua. Tuy nhiên, một lần nữa dàn sao của MU lại mang đến thất vọng cho người hâm mộ với trận hòa không bàn thắng trên sân Upton Park.

Bế tắc trong tấn công, nhưng những phút cuối trận, HLV Mourinho lại sử dụng tới 6 hậu vệ nhằm bảo toàn tỷ số. Lý giải cho quyết định này, "Người đặc biệt" cho biết: “Trước trận đấu, tôi đã nói với các cầu thủ về một chiến thắng. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra, cho dù họ đã thi đấu rất nỗ lực. Từ phút 80, chúng tôi đã xác định từ bỏ mục tiêu ban đầu và hướng tới một kết quả hòa”.

Một điểm trước West Ham giúp MU có được 78 điểm sau 37 vòng đấu, hơn Tottenham 4 điểm và chính thức giành vị trí thứ 2 tại Premier League mùa này. 

“Một điểm là đủ để chúng tôi có được vị trí thứ 2 ở mùa giải này. Đó là vị trí mà rất nhiều đội bóng đã cố gắng để giành được, tuy nhiên chúng tôi không hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc. Bởi đó không phải là bản chất của tôi, MU cũng vậy".

Vị chiến lược gia 55 tuổi cũng dành những lời khen ngợi cho các học trò vì sự cố gắng trong suốt mùa giải qua: "Chúng tôi giành vị trí này sau khi thất bại trong việc cạnh tranh ở ngôi vị đầu bảng. Tuy nhiên, cũng phải dành những lời chúc mừng cho các cầu thủ của chúng tôi, vị trí á quân không đáng xấu hổ trong giải đấu khó khăn này”.

Bi West Ham cam hoa,  Mourinho chi mat 4 cau thu duoc da tran cuoi cung Premier League anh 1
HLV Jose Mourinho hài lòng với vị trí thứ 2 ở Premier League mùa giải này.

Cũng trong buổi họp báo, HLV của MU tiết lộ 4 cầu thủ chắc chắn góp mặt trong trận đấu với Watford ở vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa giải năm nay: “Michael Carrick sẽ là đội trưởng tại Old Trafford cho trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh ấy. Sergio Romero sẽ thay thế vị trí của De Gea, họ đều xứng đáng để xuất hiện ở trận đấu này”.

“Marcus Rashford và Anthony Martial đã ra sân ở trận đấu với Brighton. Hôm nay, Alexis Sanchez và Jesse Lingard được ra sân ngay từ đầu và trận đấu vào chủ nhật sẽ là cơ hội nữa cho Martial và Rashford”, HLV Mourinho cho biết.

Sau trận đấu hạ màn Premier League với Watford, MU còn trận đấu quan trọng với Chelsea ở chung kết FA Cup (21h ngày 19/5). Đây là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Jose Mourinho có được danh hiệu ở mùa giải này. Đồng thời đây cũng là danh hiệu mà các cầu thủ cũng như BLĐ đội bóng quyết tâm có được để tri ân và cầu chúc Sir Alex Ferguson sớm khỏi bệnh.

De Gea lần đầu giành Găng tay vàng sau trận hòa West Ham

Với trận giữ sạch lưới thứ 18 cùng MU mùa này, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ có lần đầu tiên trong sự nghiệp giành danh hiệu Găng tay vàng Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm