Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho khẳng định tương lai của Pogba và Rashford

Trước hàng loạt tin đồn liên quan đến Paul Pogba và Marcus Rashford, HLV Jose Mourinho lên tiếng xác nhận với Daily Star.

Những ngày gần đây, khá nhiều tin đồn xuất hiện về việc PSG muốn chiêu mộ Pogba. Dù vậy, HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ người Pháp không phải để bán: “Tôi nghĩ Pogba sẽ hướng đến mùa giải mới cùng MU, tôi cảm giác như thế”.

“Người đặc biệt” tiếp lời: “Tôi đảm bảo một điều không hề muốn bán Pogba và ban lãnh đạo MU cũng chưa từng có ý định đó. Tiếp theo, tôi khẳng định đội bóng chưa từng tiếp xúc với câu lạc bộ nào. Pogba đang ở đây và sẽ tiếp tục hành trình, sự thật là thế”.

Jose Mourinho khang dinh tuong lai cua Pogba va Rashford anh 1
Tương lai của Pogba được Mourinho đảm bảo. 

Bên cạnh Pogba, tương lai của Rashford khiến cổ động viên MU tò mò. Một số thông tin từ nước Anh cho hay MU muốn để Rashford đi “du học” để tích lũy thêm kinh nghiệm và kỹ năng chơi bóng. Thế nhưng, tất cả đều là tin đồn thất thiệt.

“Không, Rashford phải gây ấn tượng với tôi, không cần đi đâu cả. Đó là lý do vì sao cậu ấy được tôi lựa chọn ở rất nhiều trận đấu. So với nhiều cầu thủ khác ở MU, Rashford ra sân thường xuyên hơn. Vì thế, Rashford không cần đến đội bóng khác để có cơ hội ra sân”, Mourinho khẳng định tương lai của Rashford.

Mùa giải 2017/18, Rashford ra sân đến 54 trận trên mọi đấu trường, ghi 14 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Huyền thoại của MU, Paul Scholes cho rằng MU phải giữ Rashford bằng mọi giá và tạo điều kiện nhiều hơn cho tài năng trẻ.

“Rashford là viên ngọc quý giá nhất của MU trong nhiều năm trở lại đây. Mùa giải này, cậu ấy không ghi quá nhiều bàn, nhưng có sự cải thiện lớn ở kỹ năng chơi bóng và thể lực. Bằng mọi giá, MU phải giữ Rashford trong tương lai”.

Jose Mourinho khang dinh tuong lai cua Pogba va Rashford anh 2
Rashford sẽ không rời Old Trafford.

Bản thân Rashford cho biết thông tin anh muốn chia tay sân Old Trafford chỉ là dối trá: “Tôi chưa từng có ý định rời khỏi sân Old Trafford. MU là đội bóng tôi gắn bó từ khi còn là đứa trẻ. Thế nên tôi rất trân trọng và muốn được chơi trong thời gian dài. Với tôi, việc được cống hiến ở đội hình 1 đã là giấc mơ”.

Rạng sáng 11/5 (giờ Việt Nam), MU có chuyến làm khách đến sân của West Ham. Rashford nhiều khả năng được Mourinho tạo điều kiện thi đấu khi World Cup 2018 đã đến rất gần. Trước đó, “người đặc biệt” khẳng định: “Giai đoạn cuối mùa giải, những cầu thủ cạnh tranh cho suất dự World Cup sẽ được ưu tiên”.

Pogba cùng cựu sao MU bị dân bóng đá đường phố 'dắt mũi' Hậu vệ kỳ cựu của Quỷ Đỏ Patrice Evra đã có một màn solo kỹ thuật với cầu thủ đường phố và đã bị cầu thủ ấy làm 'bẽ mặt'. Ngay cả Pogba cũng phải hốt hoảng với pha xử lý ấy.

Mourinho chê cầu thủ yếu đuối, không đáng khoác áo MU

Biện minh cho thất bại trước Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch, HLV Jose Mourinho đổ lỗi cho một số học trò đã không chơi đúng với tâm lý một cầu thủ lớn trong nhiều trận.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm