Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí thư và Chủ tịch tỉnh Sóc Trăng nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ngoài ra, Phó bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn và 2 Phó chủ tịch UBND tỉnh là Ngô Hùng và Lê Văn Hiểu cũng được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Sáng 2/10, UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ V. Tham dự đại hội có trên 250 đại biểu là những điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020.

Báo cáo với đại hội, ông Ngô Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cho biết 5 năm qua tỉnh này có một tập thể nhận Cờ thi đua của Thủ tướng; 26 tập thể, 438 cá nhân được Thủ tướng tặng bằng khen; 4 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc và 28 tập thể, 176 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba…

“Trong giai đoạn này, toàn tỉnh công nhận 1.450 sáng kiến cấp tỉnh để làm tiêu chuẩn xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Trong đó, nhiều sáng kiến được áp dụng trong thực tiễn, mang lại hiệu quả cao”, ông Ngô Hùng nói.

Bi thu Soc Trang nhan Huan chuong Lao dong hang Nhat anh 1

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Phan Văn Sáu, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện và Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Ảnh: Việt Tường.

Theo lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng, trong 5 năm tới, tỉnh tiếp tục huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và động viên toàn xã hội tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước.

Sóc Trăng cũng sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng khen thưởng, chống bệnh thành tích trong công tác thi đua, khen thưởng; thường xuyên phổ biến và nhân rộng những mô hình, cách làm hay để phong trào thi đua vừa lan tỏa rộng khắp, vừa đi vào chiều sâu.

Tại đại hội thi đua yêu nước lần này, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Phan Văn Sáu, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện và tập thể Văn phòng Tỉnh ủy được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Trong 4 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng Nhì có Phó bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn và 2 Phó chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng là ông Ngô Hùng và Lê Văn Hiểu.

Ông Dương Văn Ngoảnh phụ trách Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

Tỉnh Sóc Trăng luân chuyển, bổ nhiệm nhiều cán bộ để kiện toàn đề án nhân sự chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ mới.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm