Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị thẻ đỏ, cầu thủ mang dao vào sân đòi hành hung trọng tài

Tức tối vì bị truất quyền thi đấu, cầu thủ Hamza Sari bất ngờ trở lại sân với một con dao trong tay nhằm mục đích hành hung vị trọng tài chính.

Thông tin đăng tải trên 101 Great Goals cho biết, sự việc xảy ra trong một trận đấu nghiệp dư tại Thổ Nhĩ Kỳ giữa Sakaraya và Kuzulukspor. Do bị trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu, cầu thủ Hamza Sari (Sakaraya) cùng các đồng đội tỏ ý bất phục và phản đối quyết liệt quyết định của "ông vua áo đen".

Sau khi rời sân chừng 10 phút, Sari trở lại sân với một con dao trong tay nhằm mục đích "xử lý" vị trọng tài. Tuy nhiên rất may, lực lượng bảo vệ đã kịp thời ngăn cản và tước vũ khí của cầu thủ có máu giang hồ trên.

Theo lời một nhân chứng, Sari đã phải trình diện cảnh sát để giải thích về hành động ngông cuồng của mình. Nhiều khả năng, cầu thủ này cũng sẽ phải nhận một án phạt đích đáng từ CLB cũng như ban tổ chức giải đấu.

Cầu thủ và CĐV đánh nhau, trận đấu bị hủy giữa chừng

Trận derby thành Tel Aviv giữa Hapoel và Maccabi đã buộc phải hủy giữa chừng do lo ngại bạo lực bùng phát sau màn ẩu đả giữa tiền vệ Zahavi với 1 fan quá khích của đội chủ nhà.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm