Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạo loạn lan sang giải VĐQG Pháp

Bóng đá thế giới tiếp tục phải chứng kiến thêm một vụ bạo loạn vượt tầm kiểm soát nữa ở cuộc so tài giữa Nice và Bastia, trong khuôn khổ vòng 10, giải VĐQG Pháp.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần qua, bóng đá thế giới liên tiếp phải chứng kiến những vụ bạo loạn kinh hoàng. Từ cuộc so tài giữa Serbia và Albania trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016 cho đến trận derby Del Negro tại giải hạng 3 Argentina giữa Deportivo Roca và Cipolletti đều trở thành võ đài với những màn thượng cẳng chân giữa các cầu thủ, CĐV, cảnh sát.

Bạo loạn vượt tầm kiểm soát ở trận Serbia - Albania

Trận đấu giữa Serbia và Albania tại bảng I vòng loại EURO 2016 diễn ra tối ngày 15/10 (giờ địa phương) buộc phải tạm hoãn sau cuộc xô xát giữa các cầu thủ và cổ động viên.

Cuối tuần qua, ngay cả giải VĐQG Pháp cũng trở thành tâm điểm với một vụ bạo loạn ở trận đấu giữa Nice và Bastia. Vụ việc bắt nguồn từ việc thủ thành dự bị của đội khách, Jean Louis Leca dương cao lá cờ mang biểu tượng đảo Corse ngay trước mắt nhóm CĐV cực hữu của Nice.

Thủ thành Leca và lá cờ trêu ngươi các fan đội chủ nhà. Ảnh: Getty Images

Sẵn sự bực tức khi đội nhà nhận thất bại 0-1, đám đông ultras của đội chủ sân Allianz Riviera bắt đầu tìm cách vượt rào, lao xuống sân với mục đích cho đối phương no đòn. Trong khi một số thành viên của đội khách cũng không vừa khi sẵn sàng tung ra những đòn đáp trả.

Phải nhờ tới nỗ lực từ lực lượng an ninh, tình hình mới trở nên ổn định khi các cầu thủ Bastia rút hết vào đường hầm. Theo tiết lộ của tờ L'Equipe, 4 người đã bị bắt giữ vì liên quan đến vụ ẩu đả trên.

12 cầu thủ nhận thẻ đỏ sau màn hỗn chiến kinh hoàng

Trọng tài điều khiển trận đấu Deportivo Roca - Cipolletti đã phải rút ra tới 12 chiếc thẻ đỏ sau màn ẩu đả kinh hoàng giữa cầu thủ hai đội.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm