Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết trở nên xinh đẹp với khuyến mãi hấp dẫn

Diễn ra từ 1/6 đến 30/6, chương trình “Khuyến mãi bom tấn - giảm nhiệt nắng hè” do Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Phú Xuân tổ chức mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ giảm giá.

Với ưu đãi lên đến 60%, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Phú Xuân - địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội sẽ hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của mọi cô gái với 3 chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ ngày 1/6 đến 30/6.

Super Sale 60%

Mùa hè, đa số bạn gái băn khoăn ánh nắng gay gắt của mặt trời, biển sẽ khiến làn da bị tàn phá. Ngoài ra, vấn đề về “vi ô lông” cũng khiến bạn mất tự tin khi không thể diện những chiếc váy điệu đà và mát mẻ. Đừng lo lắng, hãy để Phú Xuân đồng hành cùng bạn trong suốt mùa hè này.

Khách hàng giảm béo
Khách hàng giảm béo.

- Với chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho 3 dịch vụ hot mùa hè gồm tắm trắng, triệt lông, giảm béo, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm giảm giá với 3 mốc 50-55-60% .

- Gói đặc biệt giảm lớn nhất 60% tặng kèm 1 buổi tắm trắng/triệt lông/giảm béo miễn phí 100%. Ngoài ra, khi quý khách mua 1 trong 3 gói dịch vụ trên sẽ được tặng thêm sản phẩm đi kèm tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Phú Xuân.

Giảm giá 10% phẫu thuật và tặng kèm Spa

Bên cạnh những ưu đãi các dịch vụ Spa, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ phẫu thuật tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Phú Xuân.

Tặng kèm 1 trong 3 dịch vụ Spa khi sử dụng những dịch vụ sau:

- Nâng ngực thẩm mỹ

- Thẩm mỹ tầng sinh môn

- Cắt mí mắt

- Căng da mặt

- Nâng mũi S-line

Khách hàng bấm mí
Khách hàng bấm mí.
Khách hàng nâng mũi
Khách hàng nâng mũi.
Khách hàng tạo má lúm đồng tiền.
Khách hàng tạo má lúm đồng tiền.

Dịch vụ được tặng kèm bao gồm:

- Miễn phí 2 lần làm trắng da mặt

- Miễn phí 1 lần triệt lông IPL 6G (vùng tùy chọn)

- Miễn phí 1 buổi massage body và tẩy tế bào da chết toàn thân

Khách hàng đăng ký các dịch vụ phẫu thuật khác sẽ được tặng sản phẩm miễn phí tại thẩm mỹ.

"Bé vẽ tranh - Mẹ nhận quà"

Kỉ niệm Tết Thiếu nhi mùng 1/6, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Phú Xuân tổ chức cuộc thi mang tên “Bé vẽ tranh – Mẹ nhận quà” như một món quà nhỏ dành tặng tới các em thiếu nhi. Thông qua cuộc thi này, các con thể hiện tình cảm dành cho những người phụ nữ trong gia đình, đồng thời, giúp các bà, các mẹ có cơ hội tân trang lại nhan sắc hoàn hảo hơn với mức chi phí rẻ.

Cách thức tham gia:

- Like và đăng ảnh chụp hình các con vẽ lên trang sự kiện của chương trình tại đây.

- Với các em nhỏ, cha mẹ sẽ chụp hình con vẽ và viết lời bình cho bức tranh thêm sinh động và đặc biệt. (Lời bình cho tranh cũng chính là mong muốn cải thiện khuyết điểm nào đó trên khuôn mặt của mẹ, bà…)

- Các em đã có facebook riêng có thể tự gửi hình của mình vẽ và chia sẻ về mẹ, bà của mình. (Ví dụ: Trên mặt mẹ có nhiều mụn nhỏ, mẹ hay bị đau ở đó, con hy vọng mẹ sớm chữa khỏi mụn để không bị đau và đưa con đi chơi nhiều hơn…)

Lưu ý: Ban tổ chức cuộc thi sẽ lựa chọn giải thưởng dựa trên lời bình và tranh vẽ ấn tượng, thể hiện được tình cảm gia đình và được nhiều like nhất.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Phú Xuân

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phone: 094.681.7777 - Tel: 043.556.4377

Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

Website: http://thammyvienphuxuan.vn/

Facebook:https://www.facebook.com/ThamMyVienPhuXuan

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm