Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia nâng mũi nổi tiếng Hàn Quốc đến Việt Nam

Trong 3 ngày 21-23/4, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW TP HCM sôi động và náo nhiệt với sự có mặt của tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh, chuyên gia nâng mũi S line nổi tiếng Hàn Quốc.

Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 3 ngày nhưng thực sự ý nghĩa và thiết thực với khách hàng thẩm mỹ tại Việt Nam. Trong chuyến viếng thăm lần này, tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh đã có nhiều hoạt động thực tế: trực tiếp thăm khám tư vấn cho khách hàng, phẫu thuật cho một số trường hợp mũi khó, tiếp nhận phỏng vấn tìm hiểu của các cơ quan truyền thông về mô hình làm đẹp kiểu mới, mô hình nhượng quyền thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực thẩm mỹ Việt Nam.

Khách hàng đã đến rất sớm để được TS.BS Man Koon Suh tư vấn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.
Khách hàng đã đến rất sớm để được tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh tư vấn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Trong môi trường đang chưa quy chuẩn hóa của ngành thẩm mỹ Việt Nam, các cơ sở thẩm mỹ quảng cáo về công nghệ Hàn Quốc xuất hiện rất nhiều, bởi lẽ trong mắt mọi người Hàn Quốc là đất nước của phong cách thẩm mỹ tự nhiên. Tuy nhiên, trong thời gian qua, một số thẩm mỹ viện gặp phải các vấn đề không hay, làm giảm uy tín của lĩnh vực này. Chính vì thế, sự kiện tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW giúp khách hàng có thêm niềm tin về một cơ sở hoạt động theo tiêu chuẩn của xứ sở kim chi. 

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung và ThS.BS Lê Thiện Hiếu được TS.BS Man Koon Suh đào tạo, cập nhật công nghệ mới thông qua những trường hợp tư vấn và phẫu thuật thực tế.
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung và thạc sĩ, bác sĩ Lê Thiện Hiếu được tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh đào tạo, cập nhật công nghệ mới thông qua những trường hợp tư vấn và phẫu thuật thực tế.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam là một cơ sở hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực thẩm mỹ trong nước, là chi nhánh duy nhất của bệnh viện thẩm mỹ Joeng Won nổi tiếng Hàn Quốc. Việc hợp tác này có chứng nhận rõ ràng của các cơ quan pháp luật Việt Nam. Với mô hình kiểu mới này, uy tín của JW Việt Nam luôn song hành với uy tín của thương hiệu JW Hàn Quốc. Do đó, chất lượng dịch vụ đôi bên phải tương đồng nhau về mọi mặt. 

Đặc biệt, nguồn vật tư phẫu thuật luôn đảm bảo phong phú để đáp ứng mọi trường hợp phẫu thuật từ dễ đến khó. Tất cả đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của JW Hàn Quốc trước khi về Việt Nam. Bác sĩ tại JW Hàn Quốc luôn tích cực đào tạo, cập nhật công nghệ cho bác sĩ Việt Nam và bác sĩ Việt Nam luân phiên sang Hàn Quốc để nâng cao chuyên môn.

Vài trường hợp phẫu thuật mũi mà TS.BS Man Koon Suh trực tiếp phẫu thuật tại JW Việt Nam trong thời gian 21 -23/4.
Vài trường hợp phẫu thuật mũi mà tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh trực tiếp phẫu thuật tại JW Việt Nam trong thời gian 21 -23/4.

Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh là chuyên gia nâng mũi nổi tiếng Hàn Quốc và là tác giả quyển sách nâng mũi S-line nổi tiếng hiện nay. Ông đang giữ vị trí tổng giám đốc hệ thống JW toàn cầu.Ông cũng từng dẫn dắt và truyền đạt tất cả công nghệ thẩm mỹ cho tiến sĩ, bác sĩ Tú Dung. Nhờ vậy, bác sĩ Tú Dung hiện là người duy nhất tại Việt Nam nhận tác quyền nâng mũi S-line do Bộ Văn hóa,Thể thao và Du Lịch cấp.

Đặc biệt, TS.BS Man Koon Suh là một trong những bác sĩ Hàn Quốc đầu tiên được cấp phép hoạt động chính thức hợp pháp của Bộ Y tế Việt Nam
Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh là một trong những bác sĩ Hàn Quốc đầu tiên được cấp phép hoạt động chính thức hợp pháp của Bộ Y tế Việt Nam

Đặc biệt, tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh là một trong những bác sĩ Hàn Quốc đầu tiên được cấp phép hoạt động chính thức hợp pháp của Bộ Y tế Việt Nam. Ông chia sẻ: “Đây là một chuyến đi thực sự ý nghĩa của tôi. Tôi muốn khẳng định mối quan hệ keo sơn giữa JW Việt Nam và JW Hàn Quốc. Còn điều gì vui hơn khi trong chuyến đi này, tôi có thể được nói lên những điều tâm huyết, giải thích ý nghĩa và phương pháp đúng về kỹ thuật nâng mũi S-line thực sự của mình. Chúng tôi khẳng định Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam luôn là một cơ sở uy tín, đạt chuẩn Hàn Quốc". Xem thêm video tư vấn và phẫu thuật của tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh tại đây

TS.BS Man Koon Suh và TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung nhận lời mời phỏng vấn của các cơ quan truyền thông lớn  tại Việt Nam 23/4.
Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh và tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung nhận lời mời phỏng vấn của các cơ quan truyền thông tại Việt Nam vừa qua.

Giờ đây, khách hàng có thể an tâm lựa chọn một cơ sở làm đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam không cần phải sang tận xứ sở kim chi xa xôi.

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 08 6683 2222, 09 6868 1111,09 6868 2222

Web: http://thammyhanquoc.vn

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm