Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc sắc đẹp kiểu mới tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh, TGĐ Bệnh viện JW Hàn Quốc và tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, GĐ Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh TP HCM chia sẻ kỹ hơn về vấn đề này.

- Bác sĩ có thể cho biết khái quát về Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc ?

- Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh: Bệnh viện JW là một trong những bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu hiện nay tại Gangnam, Seoul. Bệnh viên hoạt động theo mô hình chuyên biệt hóa. Thông thường, bác sĩ thẩm mỹ có thể thực hành nhiều kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau như thẩm mỹ mắt, nâng mũi, tạo hình hàm mặt... Bác sĩ tại bệnh viện chúng tôi cũng qua đào tạo tổng quát và bài bản về thẩm mỹ toàn diện. Tuy nhiên, sau đó, mỗi người chỉ đảm nhiệm một lĩnh vực chuyên biệt như bác sĩ chuyên phẫu thuật mũi, bác sĩ chuyên phẫu thuật hàm mặt… Vì vậy, họ tập trung cao độ nhất cho lĩnh vực của mình, có kỹ thuật chuyên sâu và mang đến kết quả thẩm mỹ tốt.

Hình ảnh Bệnh viện JW tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.
Hình ảnh Bệnh viện JW tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

- Mô hình hợp tác giữa Bệnh viện JW Hàn Quốc và Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TP HCM như thế nào?

- Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh: Trong những năm qua, Hàn Quốc xây dựng thương hiệu phẫu thuật thẩm mỹ toàn cầu, rất nhiều người từ khắp nơi tìm đến đây để làm đẹp, trong đó có khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, các bác sĩ trên thế giới cũng tìm đến chúng tôi để học tập, trao đổi kinh nghiệm. Tôi và bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung gặp nhau vào đầu năm 2009, chúng tôi đã trao đổi rất nhiều về vấn đề đào tạo, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật giữa hai bên. Bác sĩ Tú Dung đã được đào tạo lâu dài tại Bệnh viện JW. Sau khi kết thúc khóa đào tạo, chúng tôi muốn bệnh nhân Việt Nam có thể tiếp cận công nghệ Hàn Quốc ngay tại nơi mình sinh sống. Từ đó, chúng tôi thống nhất thành lập Viện thẩm mỹ JW tại TP HCM theo mô hình nhượng quyền thương hiệu.

- Cụ thể mô hình nhượng quyền thương hiệu JW tiến hành ra sao?

- Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung: Đây là mô hình làm đẹp tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam, cơ sở tại Việt Nam có chung thương hiệu JW tại Hàn Quốc. Tất cả bác sĩ của chi nhánh TP HCM đều đã qua đào tạo chuyên sâu các kỹ thuật giống như bác sĩ bản xứ. Tất cả trang thiết bị và vật liệu thẩm mỹ đều chuyển giao theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bệnh viện bên kia. Đội ngũ chuyên gia từ Hàn Quốc thường xuyên đến Việt Nam để đào tạo, cập nhật công nghệ mới và tham gia phẫu thuật cho khách hàng.

Bác sĩ Man Koon Suh tư vấn cho khách hàng tại Việt Nam.
Bác sĩ Man Koon Suh tư vấn cho khách hàng tại Việt Nam.

- Bác sĩ tâm đắc nhất điều gì với mô hình nhượng quyền thương hiệu này?

- Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung: Trước đây, khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ nhiều người sẽ nghĩ đến Thái Lan, Hàn Quốc. Không ít người có điều kiện đã ra nước ngoài làm đẹp. Giờ đây, chúng tôi tự tin đội ngũ bác sĩ Việt Nam cũng làm tốt những kỹ thuật khó, không thua kém bác sĩ Hàn Quốc.

- Bác sĩ đánh giá như thế nào về việc ngày càng có nhiều bác sĩ Hàn Quốc đến Việt Nam, nhưng một số người lại không đảm bảo kết quả điều trị cho bệnh nhân?

- Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh: Đầu tiên xin khẳng định rằng cơ sở JW hoạt động tại Việt Nam theo phương thức nhượng quyền hợp pháp, đảm bảo làm đẹp an toàn và đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu. Trở lại câu hỏi của bạn, đúng là tôi có nghe một số bác sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam hợp tác, nhưng thực sự tôi không biết họ đến từ cơ sở nào và liệu đúng thực sự là bác sĩ thẩm mỹ hay không. Bản thân tôi là một trong những bác sĩ Hàn Quốc được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép hoạt động chính, tôi nghĩ rằng bác sĩ cần giữ cái tâm và uy tín của mình.

Tiến sĩ Man Koon Suh là Tổng giám đốc Hệ thống thẩm mỹ JW toàn cầu, là chuyên gia nâng mũi S-line hàng đầu châu Á. Ông đã chuyển giao kỹ thuật này cho tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tại Việt Nam. Từ ngày 21/4 đến ngày 23/4, ông Man Koon Suh sẽ tư vấn miễn phí và phẫu thuật nâng mũi S-line cho các trường hợp mũi khó, mũi đã sửa nhưng chưa hài lòng. Độc giả liên hệ tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

- Địa chỉ 141-143 Lê Thị Riêng, quận 1, TP HCM

- Điện thoại: (08) 6683 2222

- Website: http://thammyhanquoc.vn

Xem thêm về Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm