Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết săn hàng giảm giá Amazon Prime Day tại Việt Nam

Không cần đáp ứng điều kiện phức tạp của Amazon, tín đồ mua sắm tại Việt Nam có thể săn “deal” nhanh, gọn trong ngày hội Prime Day nhờ 5 tính năng trên Fado.vn.

Amazon Prime Day là ngày hội mua sắm toàn cầu được mong chờ trên Amazon, với hàng triệu sản phẩm có mức giảm đến 80%. Prime Day có hơn 175 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu chỉ trong 2 ngày sự kiện năm 2019.

Năm nay, ngày hội mua sắm kéo dài 48 giờ (13-14/10),diễn ra đồng loạt tại 19 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật, Đức, Australia...

fado.vn anh 1

Amazon Prime Day là ngày hội mua sắm toàn cầu.

Để tham gia Amazon Prime Day, khách hàng phải có tài khoản thành viên Prime với mức phí duy trì 99 USD/năm, hoặc 10,99 USD/tháng. Để mua được hàng khuyến mại Prime Day từ Việt Nam, theo cách truyền thống, người dùng ngoài việc có tài khoản Amazon Prime còn cần thẻ thanh toán quốc tế và địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, do Amazon chưa giao hàng đến Việt Nam.

Tuy nhiên, tín đồ mua sắm vẫn có thể dễ dàng săn “deal” nhờ 5 tính năng đặc biệt có sẵn trên website thương mại điện tử Fado.vn.

Cập nhật giá và khuyến mãi theo thời gian thực

Thông thường, khi mua hàng Amazon trên trang web mua hộ, người dùng phải tự tìm sản phẩm trên Amazon rồi cung cấp link cho trang mua hộ để nhận báo giá với thời gian phản hồi khoảng 10 phút. Tuy nhiên, với những sản phẩm được săn nhiều trên Amazon, thời gian cháy hàng có thể chỉ trong 5 phút, khiến việc chờ báo giá là trở ngại lớn.

Fado.vn cập nhật liên tục và trực tiếp từ Amazon các mặt hàng giảm giá hấp dẫn theo thời gian thực. Qua đó, người dùng có thể nắm bắt kịp thời, nhanh chóng mà không cần phải theo dõi song song với Amazon.

Hiển thị giá trọn gói

Giá hiển thị của tất cả sản phẩm trên trang mua sắm Fado.vn là giá cuối cùng khi đến tay khách hàng, được quy đổi ra tiền Việt, bao gồm chi phí vận chuyển hàng, thuế nhập khẩu, thông quan. Đây cũng là tiện ích giúp người dùng cập nhật và quyết định nhanh chóng, không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn khi săn hàng giảm giá.

fado.vn anh 2

Giá hiển thị là giá cuối cùng đến tay khách hàng, được quy đổi ra tiền Việt.

Biểu đồ theo dõi và so sánh giá

Một tính năng tiện lợi cho người dùng không thường xuyên mua hàng nước ngoài là biểu đồ theo dõi và so sánh giá. Dựa vào 2 tính năng này, khách hàng theo dõi được giá ở thời điểm nào đó có phải là mức giảm sâu chưa, đồng thời so sánh mức giá này với các nước, từ đó ra quyết định mua hàng.

fado.vn anh 3

Trên Fado.vn, người dùng có thể xem giá bán cùng sản phẩm ở nhiều quốc gia.

Thông báo thời gian giảm giá

Chức năng canh giảm giá của Fado giúp người dùng mua được hàng với giá hời nhưng không mất thời gian chờ đợi. Bạn chỉ cần click vào sản phẩm cần mua và chọn “Theo dõi giá”, điền mức giá mong muốn, điền các thông tin cần thiết. Khi giá sản phẩm giảm đến mức mà khách mong muốn, hệ thống Fado sẽ gửi email, tin nhắn nhắc nhở. Khách hàng chỉ cần truy cập đúng sản phẩm đó và đặt mua.

Xuất hóa đơn VAT

Mua sắm hàng hóa từ nước ngoài dù qua bất kỳ hình thức nào cũng là một trở ngại đối với doanh nghiệp trong nước, vì khó xuất được hóa đơn VAT. Tuy nhiên, Fado có thể giải quyết vấn đề này, áp dụng với tất cả mặt hàng.

Doanh nghiệp Việt có thể đặt mua sản phẩm chất lượng từ khắp nơi trên thế giới với mức giá hấp dẫn trong sự kiện Prime Day mà không cần lo lắng về vấn đề hóa đơn, chứng từ.

Người dùng tham gia mua sắm sự kiện Prime Day để không bỏ lỡ những ưu đãi trên khắp thế giới và quay thưởng vòng xoay “Quay đi chờ chi”, tổng giá trị giải thưởng đến 6 tỷ đồng tại đây.

Fado.vn là trang thương mại điện tử xuyên biên giới kết nối hơn 5 tỷ sản phẩm từ Amazon Anh, Mỹ, Đức, Nhật Bản, Australia... cập nhật nhanh chóng chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ khắp thế giới. Độc giả gọi số hotline 1900545403 để biết thêm thông tin.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm