Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết lựa chọn thực phẩm tăng cân cho người gầy

Hiện nay có rất nhiều giải pháp giúp người gầy cải thiện cân nặng nhưng không phải giải pháp nào cũng an toàn và giúp tăng cân tự nhiên.

Tảo Mặt Trời có chứa thành phần là tảo Spirulina nguyên chất, một loại tảo có chứa giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Đây chính là thực phẩm mà tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã dùng để giúp cho hơn 2 triệu trẻ em ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng và tăng cân khỏe mạnh.

Thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời giúp người gầy tăng cân.

Tảo Mặt Trời có chứa tới hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên thiết yếu cho cơ thể con người. Đây là sự khác biệt mà không có một loại thực phẩm nào có được. Ngay cả những bữa ăn hàng ngày cũng khó có thể cung cấp đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu như Tảo Mặt Trời.

Điều đặc biệt là sản phẩm có chứa GLA (omega6) là một axit béo không no rất hiếm và quý giúp kích thích tạo ra Prostaglandin - hormone chủ đạo điều tiết tất cả tế bào của cơ thể như da, tim, hệ tuần hoàn, hệ cơ. Nếu thiếu hormone này, cơ thể không thể tăng cân được.

Tảo Mặt Trời có thành phần là tảo Spirulina nguyên chất.

Quan niệm ăn nhiều thịt động vật để nạp nhiều protein giúp tăng cân là hoàn toàn sai lầm. Lý do là một số loại thịt động vật hiện nay có chứa nhiều hóc môn tăng trọng hoặc các loại hóa chất bảo quản thực phẩm độc hại, các chất béo bão hòa, cholesterol xấu không những không giúp cải thiện cân nặng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Bổ sung protein từ thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời là giải pháp thông minh và hiệu quả cho người gầy bởi Tảo Mặt Trời có hàm lượng đạm cao, chiếm 65-70% (trong 3 gram tảo có 2 gram protein). Lượng đạm có trong Tảo Mặt Trời cao gấp 3 lần thịt bò, 5 lần trong trứng. Hơn nữa, đây là đạm thực vật lại chứa đầy đủ 18 loại axit amin thiết yếu, không chứa các chất độc hại nên cơ thể rất dễ hấp thu.

Một công dụng bất ngờ nữa của sản phẩm là tập hợp đầy đủ các chất chống oxi hóa mạnh. Đây là vũ khí lợi hại giúp cơ thể loại bỏ các độc tố tích tụ lâu ngày gây cảm giác mệt mỏi, không có sức lực, chán ăn và dễ mắc các bệnh truyền nhiễm hay bệnh mãn tính.

Các chất chống oxi hóa như phycocyanin, cholorophyll, carotennoids, zexanthin… giúp người gầy thanh lọc, đào thải độc tố để tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tổng thể và phòng ngừa bệnh tật. Đây chính là tiền đề giúp người gầy tăng cân khỏe mạnh và bền vững.

Có nhiều người vì bận rộn hoặc chán ăn mà ăn rất ít các loại rau, trái cây thậm chí không ăn trong ngày. Vì vậy, việc thiếu các vitamin và khoáng chất lại càng nghiêm trọng dẫn đến việc chuyển hóa năng lượng kém, khả năng hấp thu dinh dưỡng cũng không tốt nên rất khó tăng cân. Bổ sung vitamin và khoáng chất từ Tảo Mặt Trời giúp cơ thể dễ dàng nạp đầy đủ các vi chất thiết yếu. Đặc biệt là nhóm vitamin B (từ B1 đến B12) kết hợp cùng 2 loại axit amin (tryptophan và phenylalanin) giúp an thần, cải thiện căng thẳng, mệt mỏi, streess, tạo nên giấc ngủ sâu.

Thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời không chỉ là một thực phẩm thông thường cung cấp giá trị dinh dưỡng mà đây còn là nguồn dược liệu tự nhiên quý giá giúp những người gầy ốm cải thiện tổng thể cả về cân nặng và sức khỏe tự nhiên, hiệu quả.

Tảo Mặt Trời giúp người gầy tăng cân nhờ 5 tác động:

1. Cung cấp hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên.

2. Cung cấp hàm lượng protein cao gấp nhiều lần thực phẩm thông thường.

3. Thanh lọc thải độc cho cơ thể nhờ các chất chống oxi hóa mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

4. Tăng cường tối đa khả năng hấp thu dinh dưỡng.

5. Mang lại giấc ngủ sâu tự nhiên, giảm mệt mỏi, stress nhờ các vitamin.

Tổng đài tư vấn miễn phí: 04 3248 4587 - 0912 224 836

Địa chỉ: Công ty Ecopath Việt Nam - số 4/18 Võ Văn Dũng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://taomattroi.com/Facebook.

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

SĐK: 2380/2012/ATTP-XNCB - Số TNHSQC: 76/2013/TNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm