Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết kinh doanh thành công của chủ salon Auto 99

Trải qua năm 2020 với nhiều thử thách, salon Auto 99 của anh Đỗ Anh Lượng vẫn hoạt động khởi sắc với nhiều giao dịch.

Theo chủ salon Auto 99, thị trường giao dịch ôtô năm nay sẽ có nhiều hứa hẹn, bất chấp những khó khăn từ đại dịch. Anh cũng chia sẻ những bí quyết kinh doanh thành công trong giai đoạn bất ổn của thị trường.

- Trong nghề kinh doanh, đặc biệt là mua bán ôtô, anh nghĩ yếu tố nào ảnh hưởng lớn nhất đến sự thành công?

- Tôi luôn nghĩ rằng niềm đam mê, sự tận tâm là điều quyết định dẫn đến thành công. Tôi kinh doanh dòng xe hạng sang, siêu xe đã được 5 năm. Và đến nay, tôi vẫn luôn giữ vững lập trường này.

Ngoài ra, còn một yếu tố không thể thiếu đó chính là chất lượng của mỗi sản phẩm. Với một chiếc xe có giá trị lớn, khách hàng cũng muốn nhận lại chất lượng tương xứng. Vì vậy, mỗi chiếc xe được salon sưu tầm, mang về cũng phải trải qua nhiều quá trình, công sức để thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Salon Auto 99 anh 1

Theo anh Đỗ Anh Lượng, chất lượng sản phẩm là yếu tố không thể thiếu trong mỗi giao dịch ôtô.

- Anh có thể chia sẻ những thách thức khi quyết định mở salon Auto 99?

- Lúc đầu tôi nghĩ chỉ cần đam mê là đủ. Nhưng không phải, kinh doanh mặt hàng nào cũng phải có vốn, nhất là kinh doanh siêu xe thì vốn càng phải dày hơn nữa. Tôi từng gặp nhiều khó khăn trong việc xoay vốn, cũng có ý định từ bỏ. Nhưng nghĩ đến việc chưa đạt được thành công, tôi lại vay mượn khắp nơi, mạnh dạn đầu tư lại lần nữa.

Dần dần khi ổn định và có lượng khách hàng quen tin tưởng, tôi mới cảm thấy có chút thỏa mãn. Còn nhiều thử thách khác trên con đường kinh doanh, từ khó khăn trong việc nhập xe về, lựa chọn làm sao để có được mẫu xe ưng ý và có chất lượng nhất. Để Salon Auto 99 hoạt động tốt, tôi còn vừa điều hành, quản lý, lên kế hoạch, chiến lược marketing để thu hút khách hàng.

Salon Auto 99 anh 2

Doanh nhân Đỗ Anh Lượng và các khách hàng thân thiết của Auto 99.

- Anh đã lên kế hoạch phát triển cho salon Auto 99 trong thời gian tới như thế nào?

- Trước mắt, salon Auto 99 sẽ cố gắng mang về nhiều mẫu xe hạng sang, siêu xe để đáp ứng nhu cầu của người đam mê xe. Sắp tới tôi cũng sẽ mở thêm một trung tâm chăm sóc xe hơi cho những chiếc xe của mình cũng như phục vụ người dùng trong khu vực, đưa salon Auto 99 trở thành địa chỉ mua bán xe uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc.

Salon Auto 99 anh 3

Salon Auto 99 tọa lạc tại số 5 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Theo anh, thị trường xe ôtô nói chung và Salon Auto 99 sẽ như thế nào trong 10 năm, 20 năm tới?

Theo tôi, trong 10 năm, 20 năm nữa, nhu cầu của người dân sẽ còn tiếp tục tăng cao. Khi đó, ôtô sẽ là phương tiện di chuyển thông dụng. Và điều đó cũng đặt ra nhiều thách thức với Auto 99.

Với quan niệm phục vụ, làm việc từ tâm, salon Auto 99 sẽ đẩy mạnh những chiến lược mới, tập trung đầu tư hơn về dịch vụ, chăm sóc khách hàng, hậu mãi. Mục tiêu của tôi là đưa salon Auto 99 đến gần nhiều khách hàng hơn nữa, đồng thời đưa thương hiệu đi lên theo thị hiếu chung của thị trường.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm