Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết kinh doanh độc đáo của thương hiệu mỹ phẩm Detox Blanc

Nhờ vào triết lý làm việc khác biệt, thương hiệu mỹ phẩm Detox Blanc tự tin chạm đến trái tim người tiêu dùng.

Với tham vọng mang sản phẩm Việt chinh phục thị trường quốc tế, Detox Blanc giữ vững phương châm hoạt động hiện tại, đồng thời không ngừng cải tiến chất lượng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Ba tinh thần cơ bản của Detox Blanc là phục vụ bằng cả trái tim; phục vụ hơn cả sự mong đợi của khách hàng và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Detox Blanc anh 1

Detox Blanc sở hữu triết lý làm việc và cung cấp dịch vụ khác biệt.

Detox Blanc là thương hiệu mỹ phẩm "made in Vietnam". Nhờ đa dạng các sản phẩm dưỡng, Detox Blanc khiến việc chăm sóc da trở nên đơn giản mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

“Triết lý của Detox Blanc là tập trung vào chất hơn vào lượng. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác tuyệt vời khi chăm sóc làn da. Tại Detox Blanc, chúng tôi không chỉ đề cao chất lượng tự nhiên để mang lại sự thoải mái cho người dùng, mà còn luôn đề cao tính cộng đồng khi khẳng định rằng tất cả sản phẩm đều không qua thử nghiệm lên động vật”, đại diện Detox Blanc chia sẻ.

Chiến lược kinh doanh tiên quyết giúp Detox Blanc chạm tới trái tim khách hàng chính là xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận lực. “Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu và thắc mắc của khách hàng. Mục tiêu là mang đến cho khách hàng những giá trị làm đẹp chất lượng tốt nhất", vị đại diện này cho biết thêm.

Detox Blanc anh 2

Thương hiệu này luôn lắng nghe nhu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Detox Blanc cộng tác cùng các chuyên gia và nhà cung ứng nguyên liệu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Không chỉ làm đẹp bên ngoài, các sản phẩm Detox Blanc còn khơi gợi sự tự tin và quyến rũ ẩn trong mỗi người.

Định nghĩa về cái đẹp được thương hiệu này phát triển dựa trên vẻ đẹp thật sự của làn da. Bởi hãng quan niệm muốn có một làn da đẹp trước hết phải có một làn da khỏe. Có vậy bạn mới tự tin bộc lộ vẻ đẹp của mình.

"Sản phẩm chất lượng phải đi đôi với tầm vóc thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng. Do đó, Detox Blanc duy trì việc chăm sóc cả với khách hàng cũ và mới sử dụng lần đầu. Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/24 qua các kênh fanpage, điện thoại và gặp gỡ trực tiếp", đại diện Detox Blanc bày tỏ.

Detox Blanc

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline: 08.99994567

Email: ceotrantu251198@gmail.com

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm