Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPT Pay chơi lớn hưởng ứng 'Ngày không tiền mặt'

Hưởng ứng tinh thần “Ngày không tiền mặt” 16/6, VNPT Pay tung chuỗi ưu đãi hấp dẫn trong hội chợ online sôi động trên ứng dụng.

Là một trong những ví thanh toán tiện ích với hàng triệu tài khoản sử dụng, VNPT Pay đã góp phần lớn trong việc thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt tại Việt Nam. Ứng dụng thanh toán này sở hữu hệ thống kết nối thông minh, thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tính đến thời điểm này, VNPT Pay có gần 60.000 điểm chấp nhận thanh toán, phục vụ những dịch vụ cơ bản trong cuộc sống như tiền điện, viễn thông, nhà hàng, ăn uống, mua sắm và nhiều dịch vụ cao cấp khác

Hưởng ứng tinh thần của chuỗi “Ngày không tiền mặt” diễn ra từ 6/6 đến hết 30/6, VNPT Pay triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, chương trình “Không tiền mặt, gặt nhiều quà với VNPT Pay” dành cho các đối tượng khách hàng thu hút được nhiều quan tâm.

Ngay khong tien mat anh 1

VNPT Pay tung nhiều ưu đãi nhân “Ngày không tiền mặt”.

Theo đó, đối với khách hàng lần đầu tải VNPT Pay và thanh toán hoá đơn viễn thông, hoặc nạp thẻ di động sẽ được giảm giá tới 20% hóa đơn VNPT trong 4 tháng liên tiếp (tổng giá trị thẻ quà tặng lên tới 250.000 đồng).

Khách hàng đã có tài khoản VNPT Pay khi nạp thẻ di động VinaPhone trả trước sẽ được nhận 2 lần chiết khấu 10%. Đặc biệt, nếu giao dịch này thực hiện trong ngày 16/6, khách hàng sẽ có thể nhận thêm ưu đãi từ “Siêu to khổng lồ 50%” - một chương trình nổi tiếng của VNPT Pay thời gian qua.

Ngay khong tien mat anh 2

VNPT Pay khuyến khích khách hàng thanh toán không tiền mặt với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, VNPT Pay còn dành tặng khách hàng một món quà độc đáo thông qua chương trình “Chạm Super V - Truy tìm kho báu”. Chương trình này cho phép khách hàng vào vai nhân vật Super V, vượt qua thử thách đáng gờm, chinh phục không gian ngập tràn màu sắc và nhận quà tặng tới 50.000 đồng (áp dụng cho 100 khách hàng có điểm số cao nhất mỗi ngày).

Nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán mua sắm bằng công nghệ, chương trình “Quét QR - Nhận ngay quà cùng VNPT Pay” tặng 20% hóa đơn (tối đa 50.000 đồng) khi khách hàng thanh toán bằng cách quét mã QR tại các điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Theo đại diện VNPT Pay, với nhiều ưu đãi, hội chợ online không tiền mặt được mong đợi là điểm hẹn lý tưởng trong tháng 6 dành cho vui chơi, mua sắm. Đây là món quà ý nghĩa mà ví điện tử này dành tặng khách hàng, với mong muốn xây dựng thói quen thanh toán không tiền mặt tiện lợi, nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và cộng đồng.

VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp. Ứng dụng đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, Internet, điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. Để sử dụng ứng dụng, khách hàng chỉ cần tải và cài đặt từ App Store, CH Play và làm theo hướng dẫn.

Độc giả tải ứng dụng tại www.vnptpay.vn/app, hoặc truy cập website www.vnptpay.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT Pay tang qua 8/3 theo phong cach 4.0 hinh anh

VNPT Pay tặng quà 8/3 theo phong cách 4.0

0

“Quét QR nhận ngay quà” - phong cách tặng quà 8/3 của VNPT Pay dành cho toàn bộ khách hàng sử dụng ví - hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vui vẻ cho người tặng và người nhận quà.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm