Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết dưỡng da trắng mịn sau 3 tuần của hot girl Sam

Làn da trắng mịn là niềm mơ ước của các bạn gái. Để sở hữu vẻ đẹp ấy, bạn hãy tham khảo bí quyết dưỡng da của hot girl Sam.

Theo kinh nghiệm của Sam, để làn da thẩm thấu tốt hơn và phát huy tối đa tác dụng của kem dưỡng, bạn cần tẩy da chết 2 lần một tuần. Sử dụng sản phẩm Fresh Skin - White Doctors giúp loại bỏ da chết và vảy sừng - lớp áo giáp ngăn không cho kem thấm vào da. Bên cạnh đó, làn da cần được nuôi dưỡng ban ngày và ban đêm. Sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân White Body Lotion - White Doctors sẽ giúp da trắng sáng dần lên từng ngày, làm mờ sạm nám, dưỡng da mềm mịn.

Cong Ty TNHH My Pham EBC Viet Nam anh 1
Bộ sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân sau 3 tuần hot girl Sam sử dụng.

Ban ngày, bạn nên thoa thêm một lớp dưỡng trắng da toàn thân Body Lotion Makeup - White Doctors. Sản phẩm này giúp da trắng sáng tức thì, chống nắng, bảo vệ làn da đang được thay mới mỗi ngày. Mỗi tuần, Sam đều tắm trắng tại nhà một lần với kem tắm trắng 6 trong 1 Body White Shower - White Doctors. Nhờ đó, làn da trắng sáng nhanh, làn da nâu mất dần đi.

Cong Ty TNHH My Pham EBC Viet Nam anh 2
Sam chia sẻ bí quyết dưỡng da trên trang Facebook cá nhân.

Trong quá trình dưỡng da, không thể thiếu thuốc trắng da trị nám Nano White Plus. Mỗi ngày, Sam uống 2 viên để làn da trắng sáng từ bên trong, loại bỏ sắc tố không cho nó đẩy ra ngoài, cân bằng nội tiết tố làm trẻ hóa làn da, ngăn chặn nám, sạm da, đen da do nội tiết tố. Sau khi sử dụng liệu trình trong 25 ngày, White Doctors cam kết làn da bạn sẽ trắng lên 80%. Sản phẩm cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng sau khi sử dụng.

Cong Ty TNHH My Pham EBC Viet Nam anh 3
Sau khi sử dụng liệu trình trong 25 ngày, White Doctors cam kết làn da bạn sẽ trắng lên 80%.

Tuy nhiên, khi đã có làn da trắng mịn mà muốn ngưng sử dụng kem thì bạn cần có vài lưu ý. Đầu tiên, không được ngưng kem dưỡng và chống nắng ngay lập tức mà phải ngưng từ từ. Vì làn da trắng lúc này còn yếu dễ tổn thương. Bạn sử dụng với tần suất là tuần đầu tiên, 2 ngày dùng một lần; tuần 2, 3, 4 thì 3 ngày dùng một lần. Trong thời gian này, bạn vẫn phải chống nắng hàng ngày.

Cong Ty TNHH My Pham EBC Viet Nam anh 4
Phản hồi của khách hàng dành cho sản phẩm.

Sau khi ngưng dùng kem hoàn toàn vẫn phải dùng kem chống nắng trong một tháng tiếp theo. Lúc này da đã hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ cần không tiếp xúc ánh nắng quá gắt, bạn không cần dùng mỹ phẩm mà vẫn sở hữu một làn da trắng mịn dài lâu, không lo đen lại.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.

Bạn tham khảo thông tin tại website. Phản hồi với sản phẩm tại đây hoặc email đến: info@whitedoctors.com.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm