Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liệu trình hết nám với White Doctors trong 3 tuần

Dựa trên những phản hồi của khách hàng, White Doctors cho biết đã có hơn 90% nữ giới hết nám sau khi dùng sản phẩm trong 3 tuần.

Để chăm sóc da nám, đầu tiên bạn cần chú ý đến việc làm sạch da mặt hàng ngày. Sữa rửa mặt y học Cleanser - White Doctors giúp làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, làm mềm da, ngừa mụn, nám, sạm da. Rửa mặt sạch cũng là cách giúp kem dưỡng được hấp thu tốt nhất.

Liệu trình trị nám của White Doctors.

Một làn da mạnh khỏe cần được tẩy da chết 2 lần một tuần. Sử dụng kem tẩy da chết Prest Skin - White Doctors sẽ giúp loại bỏ lớp da chết và vảy sừng. Từ đó, giúp kem dưỡng được thẩm thấu tốt hơn và phát huy tối đa tác dụng.

Để trị dứt điểm nám, vào ban đêm, bạn nên dùng sản phẩm kem trị nám nặng Melasma Pro - White Doctors. Kem có tác dụng xóa nám tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi. Bên cạnh đó, thoa kem chữa nám nhẹ Melasma Clearr - White Doctors lên vùng da xung quanh để làm đều màu da và làm sáng da.

Sử dụng kem tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ lớp da chết và vảy sừng, giúp làn da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Dưỡng da vào ban ngày là điều không thể thiếu. Dùng kem trị nám nhẹ thoa khắp da mặt rồi thoa thêm một lớp kem chống nắng Daily UV Care - White Doctors để chống nắng bảo vệ da. Bạn cũng không nên bỏ qua kem chống nắng bởi trong quá trình trị nám, làn da rất yếu và dễ tổn thương.

Để đảm bảo hiệu quả tối ưu, bên cạnh các tác động từ bên ngoài, bạn cần có liệu pháp loại bỏ nám từ bên trong. Sử dụng thuốc trị nám Nano White Plus ngày 2 viên sẽ giúp loại bỏ sắc tố, đẩy nám ra ngoài. Sản phẩm còn cân bằng nội tiết tố làm trẻ hóa làn da, ngăn chặn nám, sạm da, đen da.

Khi đã lấy lại làn da mịn màng, hết nám, không nên dừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức vì làn da còn yếu và dễ tổn thương. Thay vào đó, từ từ giảm lượng sản phẩm xuống. Tuần đầu tiên, 2 ngày dùng một lần; tuần thứ 2, 3, 4 thì 3 ngày dùng một lần. Trong thời gian này vẫn phải chống nắng hàng ngày.

Sau khi ngưng dùng kem hoàn toàn, bạn vẫn nên dùng kem chống nắng trong một tháng tiếp theo. Lúc này da đã hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ cần không tiếp xúc ánh nắng quá gắt, bạn có thể không cần dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào mà vẫn sở hữu làn da trắng mịn, không sợ nám tàn nhang quay trở lại.

Phản hồi của khách hàng dành cho sản phẩm.

Lưu ý, với làn da quá nhạy cảm, khi mới bắt đầu sử dụng da có hơi đỏ nhẹ. Điều này là bình thường, không ảnh hưởng đến da. Đây là quá trình kem thấm sâu bóc tách chân nám nên gây đỏ nhẹ và sẽ hết sau 3-7 ngày. Để xử lý, bạn có thể dùng sản phẩm cách ngày trong 10 ngày đầu tiên sử dụng.

Có trường hợp, người dùng bị nám đen hơn trong 3-7 ngày đầu tiên sử dụng (2% số người dùng theo thống kê của White Doctors). Đây là dấu hiệu cho thấy khả năng hấp thụ kem nám của da tốt, phần da nám được tách chân nhanh. Lúc này phần da nám đang chết đi chuyển thành màu tối hơn, khi lớp da này được lấy đi hoàn toàn sẽ để lộ làn da hết nám trắng mịn.

Công ty TNHH Mỹ phẩm EBC Việt Nam cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM.

Email:info@whitedoctors.com.

Bạn có thể xem thêm thông tin tại website hoặc phản hồi về sản phẩm tại đây.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm