Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

White Doctors nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng

Ra đời vào tháng 6/2013, sau 3 năm hoạt động, White Doctors luôn nỗ lực đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo đến với khách hàng.

Một năm đầu tiên sau khi ra mắt, với dòng sản phẩm chất lượng, White Doctors đã được người dùng đón nhận nhiệt tình. Thương hiệu trở nên nổi tiếng ở trong và ngoài nước với doanh số tăng vọt.

Tuy nhiên, thương hiệu sau đó đã gặp phải sự cố. Tháng 10/2014, hồ sơ nhà máy đóng gói thiếu một số tài liệu nên bị đình chỉ và yêu cầu xây dựng lại theo đúng tiêu chuẩn. Cũng trong thời điểm ấy, kết quả kiểm nghiệm sản phẩm hoàn toàn an toàn, tuy nhiên thiếu 2 thành phần chưa cập nhật trong giấy công bố. Nhanh chóng xử lý, năm 2015, White Doctors tiến hành xây dựng lại nhà máy đóng gói đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN và xin lại giấy công bố sản phẩm cập nhật thêm 2 thành phần còn thiếu.

Trong thời gian xây dựng lại nhà máy, số lượng sản phẩm không đáp ứng đủ nhu cầu trong nước. Vì vậy, White Doctors đặt sản xuất trực tiếp từ Thụy Sĩ và Mỹ. Những sản phẩm này tốt nhưng chỉ dành cho người dân xứ lạnh, không phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Một lần nữa, với sự tâm huyết dành cho thương hiệu, White Doctors quyết định thu hồi và hoàn tiền cho các khách hàng đã mua dòng sản phẩm thay thế này.

Tháng 8/2015, công ty chính thức được cấp giấy chứng nhận nhà máy đóng gói sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế GMP - ASEAN. Đến đầu năm nay, quá trình đóng gói được khởi động lại. Sử dụng nguyên liệu chiết xuất thiên nhiên nhập khẩu, sản phẩm này đảm bảo chất lượng và hiệu quả đúng như những ngày đầu ra mắt.

White Doctors cam kết cho đổi trả và hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ.

Sau 5 tháng nỗ lực, White Doctors đã dần lấy lại thương hiệu và vị trí của mình. Hàng triệu sản phẩm đã được phân đối đến tay người tiêu dùng trong nửa đầu năm nay. Những khách hàng tin tưởng thương hiệu đã trở thành đại lý phân phối chính thức trên toàn quốc. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm chính hãng ở bất cứ đâu tại Việt Nam và nước ngoài.

Cùng với doanh số tăng lên, thương hiệu của White Doctors cũng đã được khẳng định với những phản hồi, đánh giá tích cực của người tiêu dùng. Các spa uy tín trên toàn quốc cũng đã tin dùng sản phẩm của White Doctors để chăm sóc sắc đẹp cho nhiều phụ nữ.

Nhiều khách hàng chia sẻ đầy rằng sử dụng sản phẩm đã làm thay đổi cuộc đời họ, giúp đem lại vẻ trẻ đẹp và tự tin trong cuộc sống. Sản phẩm cũng dành được nhiều quan tâm của các người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Chi Pu, Elly Trần, Kelly Nguyễn… đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về hiệu quả và niềm tin dành cho sản phẩm.

Trải qua quá trình phát triển và hoàn thiện, sản phẩm đã từng bước khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Công ty TNHH mỹ phẩm EBC Việt Nam

Điện thoại: 0916771138 - ông Thảo.

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM.



Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm