Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết đẹp mãi của Hoa hậu Hoàng Ngân, beauty blogger An Phương

Khởi động năm mới, Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân và beauty blogger An Phương sẽ có mặt tại Lotte Mart để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trong talkshow “Đẹp mãi cùng Lotte Mart”.

Talkshow “Đẹp mãi Lotte Mart” nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình làm đẹp dành riêng cho phái nữ, được Lotte Mart tổ chức lần thứ 3. Chương trình kéo dài từ 22/2 đến 8/3 với sự góp mặt của các nhãn hàng nổi tiếng, mang đến cơ hội mua sắm các sản phẩm làm đẹp, trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp miễn phí. Sự kiện hứa hẹn là món quà tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Lotte Mart anh 1
Talkshow về chủ đề làm đẹp lần đầu tiên tại Lotte Mart.

Không còn xa lạ với các bạn nữ thích làm đẹp, beauty blogger An Phương được yêu thích qua hàng trăm video chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao, như các bước dưỡng da, cách chăm sóc tóc, chọn son môi…

Ninh Hoàng Ngân, cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn với chiều cao 1,74 m đã xuất sắc giành giải Hoa hậu Biển vào năm 2012. Trước thành công đó, cô từng hoạt động như một siêu mẫu và tham gia không ít chương trình về nhan sắc. Hành trình chinh phục sắc đẹp của Hoàng Ngân cũng là cả một câu chuyện đáng học tập.

Lotte Mart anh 2
Talkshow với Hoa hậu biển Hoàng Ngân sẽ diễn ra tại Lotte Mart quận 7 vào 3/3.
Lotte Mart anh 3
Talkshow với An Phương sẽ diễn ra vào 4/3 tại Lotte Mart Gò Vấp.

Talkshow làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Lotte Mart hứa hẹn là chương trình thú vị, mang lại trải nghiệm thực tế cho các cô gái thích làm đẹp. Tham gia chương trình, bạn không chỉ được gặp gỡ thần tượng yêu thích mà còn có cơ hội học tập những bí quyết làm đẹp thực thụ. Ngoài ra, khách tham dự cũng được thực hành làm đẹp ngay tại chương trình, nắm được phương pháp để trở thành cô gái luôn đẹp mãi với thời gian.

Theo dõi lottemart.com.vn, fanpage Lotte Mart Vietnam hoặc cẩm nang mua sắm mới nhất tại Lotte Mart để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm