Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết để săn may mắn trong năm Kim

Trong năm Kim, nhiều người chọn mang may mắn bên mình với vàng hoặc những đồ dùng cá nhân liên quan tới vàng như đồng hồ vàng, dây chuyền vàng, điện thoại vàng…

Năm 2015 tức năm Ất Mùi, thuộc mệnh Kim trong ngũ hành. Theo quan niệm xưa, vào năm này, sử dụng những vật dụng có yếu tố Kim sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, không cần phải cố công tìm kiếm những vật dụng này ở đâu xa, bạn có thể sở hữu ngay một trong những chiếc smartphone trong bộ sưu tập KIM Series của mùa hè này để tự mang lại may mắn cho chính mình.

KIM Series của thương hiệu Mobiistar là một trong những cụm từ đang gây xôn xao trong làng công nghệ Việt với chất liệu chủ đạo làm nên smartphone gồm nhôm và kính. Trong đó, khung nhôm gia công bằng công nghệ CNC dùng để chế tác các sản phẩm cao cấp.

Cận cảnh Prime X phiên bản mạ vàng 18k với màu vàng hồng thời thượng.
Cận cảnh Prime X phiên bản mạ vàng 18k với màu vàng hồng thời thượng.

Ẩn số vàng PRIME X, nữ hoàng Selfie PRIME Xense, thánh Tattoo LAI Y là 3 smartphone nằm trong dòng sản phẩm KIM Series ấn tượng của Mobiistar. Thương hiệu này mong muốn đem đến những điện thoại thiết kế kim loại sang trọng, điểm chung là màn hình 5.0 inch, cấu hình chip lõi tám, camera chụp ảnh mạnh mẽ, đáp ứng thị hiếu nhu cầu người dùng Việt với mức giá hấp dẫn.

Điện thoại Lai Y có thiết kế cạng viền CNC sắc sảo và cho phép người dùng có thể khắc tên hoặc hình ảnh lên vỏ lưng nhôm.
Điện thoại Lai Y có cạnh viền CNC sắc sảo, cho phép người dùng khắc tên hoặc hình ảnh lên vỏ lưng nhôm.

Mobiistar tổ chức chương trình Giờ vàng săn KIM Serise, diễn ra từ 9h30 ngày 8/5 đến 10h30 ngày 17/5, vào khung giờ sáng và tối. Mỗi ngày tham gia, các bạn sẽ có cơ hội trúng 6 voucher 50%, 10 voucher 30% và 80 voucher 25%. 

Giờ vàng săn Kim series sẽ kéo dài trong vòng 10 ngày với những ưu đãi hấp dẫn giành cho khách hàng.
Giờ vàng săn Kim series sẽ kéo dài trong vòng 10 ngày với những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hãy bắt đầu săn may mắn của chính mình ngay hôm nay khi tham gia chương trình ưu đãi Giờ vàng săn KIM Series. Bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu loạt smartphone ấn tượng của KIM Series với mức giá ưu đãi cực tốt.

Tham khảo hướng dẫn và tham gia ngay tại http://prebook.mobiistar.vn hoặc tải ứng dụng mobiVip để tiến hành thử ngay vận may của chính mình trong hôm nay.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm