Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobiistar ra mắt loạt smartphone kim loại giá từ 3,1 triệu

Thương hiệu Việt vừa trình làng 4 chiếc di động khung kim loại loại dòng KIM với mức giá từ 3,1 đến 7,99 triệu đồng.

Các smartphone mới của hãng này có thiết kế kim loại, chất liệu chủ đạo là nhôm và kính. KIM Series gồm Prime X Gold, Prime X, Prime Xense và Lai Y. 

Từ trái qua: MobiiStar LAI Y, Prime X và Prime Xense.

Trong các sản phẩm mới Prime X và biến thể mạ vàng Prime X Gold là model cao cấp nhất với màn hình HD 5 inch, vi xử lý 8 nhân MediaTek, RAM 2 GB và camera 13 MP. Máy có camera trước 5 MP tích hợp phần mềm chụp selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. 

Phiên bản thường có giá 4,49 triệu đồng và model mạ vàng bán mức 7,99 triệu đồng.

Prime X là model cao cấp nhất trong KIM Series với màn hình HD, camera 13 MP và vi xử lý 8 nhân. 

Cũng sở hữu thiết kế kết hợp giữa nhôm và kính như Prime X, nhưng Prime Xense trông nhẹ nhàng hơn nhờ các góc cạnh được bo tròn. Model này được trang bị màn hình HD 720 x 1.280 pixel, chip 8 nhân MediaTek, RAM 1 GB, bô nhớ trong 16 GB. So với Prime X, Prime Xense có camera rút gọn xuống còn 8 MP nhưng vẫn dùng cảm biến Exmor của Sony. Máy ảnh trước 5 MP, dùng cảm biến OmniVison và ống kính góc rộng để để chụp selfie. 

Mobiistar chưa tiết lộ giá bán của Prime Xense. Máy sẽ lên kệ với ba màu gồm trắng khung vàng, trắng khung bạc và đen khung vàng.

LAI Y là model có cấu hình ổn, chú trọng vào camera và thiết kế.

Có giá thấp nhất trong loạt smartphone vỏ kim loại là LAI Y. Máy được Mobiistar bán ở mức 3,1 triệu đồng. LAI Y tuy ở nhóm bình dân, nhưng vẫn được hãng trang bị camera chính 8 MP cảm biến Exmor từ Sony, máy ảnh trước 5 MP chụp selfie tương tự như trên mẫu Prime Xense. 

Máy dùng màn hình HD 720 x 1.280 pixel, chip MTK 4 nhân, dung lượng RAM chưa rõ, pin 2.000 mAh. Máy chạy trên Android 4.4 KitKat.

Theo Mobiistar, các sản phẩm dòng KIM Series sẽ lên kệ từ ngày 6/5. Riêng mẫu Prime Xense đến cuối tháng 5 mới chính thức được bán ra trên thị trường.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm