Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chụp ảnh selfie với camera xoay

Khi những hình ảnh tự sướng tràn ngập mạng xã hội, các tín đồ selfie mong muốn tìm các kiểu ảnh độc đáo, ấn tượng hơn, và đặc biệt phải không đụng hàng với bất kỳ ai.

Gương mặt biến hóa với nhiều biểu cảm

Là một người nhí nhảnh, hồn nhiên và yêu thích sự mới lạ, bạn đã quá nhàm chán với những kiểu chụp thông thường tràn ngập khắp mọi nơi, và muốn thể hiện từng cung bậc cảm xúc trong những bức ảnh selfie của mình. Chỉ cần giơ máy lên, tận dụng hết các cơ mặt của mình để tạo nhiều biểu cảm và bắt đầu chụp. Mỗi cô gái đều có những tính cách, sở thích rất riêng, thế nên đây chính là cơ hội giúp bạn bộc lộ cá tính, tâm trạng của mình một cách thoải mái. Không chỉ vậy, đây còn là dịp nhìn ngắm lại bản thân, để bạn biết quan tâm chính mình hơn.


Đặc biệt với tạo dáng “người tí hon”

Nếu bạn muốn phá cách với những ý tưởng hình ảnh táo bạo, hãy đặt điện thoại vào đúng vị trí và cầm chiếc điều khiển từ xa O-Click, xác định khoảng cách hợp lý và chụp, bạn sẽ cho ra đời một bức ảnh nghệ thuật theo phong cách "người tí hon" độc đáo. Tuy nhiên, nếu thực hiện bức ảnh này ở chốn đông người, tốt nhất bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè, như vậy sẽ bảo đảm an toàn hơn cho các vật dụng cá nhân của mình.


Chụp ảnh nghệ thuật với gương

Có vẻ như kiểu chụp với gương này không mấy xa lạ, tuy nhiên với hầu hết những thiết bị chụp hiện nay, việc giơ camera lên trước gương để chụp toàn thân làm bạn cảm thấy không thoải mái. Bởi vì một phần gương mặt, trang phục của bạn sẽ bị chính chiếc điện thoại hay máy ảnh che mất, nếu không bạn cũng phải xê dịch nhiều và hạn chế khi tạo dáng.


Có chiếc camera xoay 195 độ từ OPPO N1 Mini, việc chụp với gương sẽ trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần xoay camera và đặt chiếc máy nằm ngang song song với bề mặt đất, bức ảnh của bạn sẽ được hoàn thiện một cách dễ dàng.

Chụp nhóm với camera góc rộng và điều khiển O-Click

Các kiểu selfie nhóm hiện đang phổ biến, nhưng thường chỉ thấy mỗi khuôn mặt vì góc chụp hẹp. Hãy thử phá cách ấn tượng với các chiêu trò mới lạ cùng những người bạn của mình, với một camera góc rộng có thể bao quát cả gương mặt và các động tác hình thể. Tha hồ làm dáng cực ngầu hay nhí nhảnh đáng yêu, những khoảnh khắc ấn tượng sẽ được lưu lại thật dễ dàng.


Các bạn cũng có thể năng động với kiểu “người bay”, chụp bằng chiếc điều khiển từ xa O-Click kết nối với smartphone N1 Mini. Bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc chơi, tạo dáng và chụp những bức ảnh như ý.


OPPO N1 mini là smartphone chụp ảnh selfie tốt nhất với cụm camera 13 megapixel, cùng chế độ làm đẹp tự động Beautify 2.0 giúp làn da mịn màng, trắng hồng và đôi mắt long lanh quyến rũ hơn, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên trên gương mặt bạn. Ngoài ra, điều khiển từ xa O-Click cũng góp phần không nhỏ trong việc sáng tạo nên những bức ảnh thật độc đáo. Sở hữu bộ đôi ăn ý này, kho ảnh của bạn sẽ trở nên chất hơn bao giờ hết.

Tư liệu: OPPO

Bạn có thể quan tâm