Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo N1 mini - smartphone cho bạn gái năng động

Sở hữu camera ấn tượng, thiết kế năng động cùng những ứng dụng hỗ trợ học tập và giải trí, Oppo N1 mini là lựa chọn smartphone phù hợp cho phái nữ.

Camera xoay ấn tượng

Là model chuyên chụp ảnh "tự sướng", điểm độc đáo của N1 mini nằm ở camera xoay với độ phân giải lên đến 13MP. Để selfie, người dùng chỉ cần xoay camera sau ra mặt trước là đã có thể chụp những bức ảnh chân dung có độ phân giải cao. 

Bên cạnh đó, công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image cùng chế độ Beautify 2.0 giúp bạn gái dễ dàng chụp được những bức ảnh chất lượng với gương mặt sáng, làn da trắng hồng mịn màng mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên. Điều này giúp N1 mini trở thành một trong số những smartphone chụp “tự sướng” đẹp nhất.

Công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image cùng Beautify 2.0 giúp làn da sáng mịn tự nhiên.
Công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image cùng Beautify 2.0 giúp làn da sáng mịn tự nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chụp liên tiếp và chọn lọc ra những điểm ảnh tốt nhất để ghép thành một bức hình hoàn hảo nhờ công nghệ Ultra-HD. Do đó, những chi tiết nhỏ ở khoảng cách xa mà mắt thường chưa kịp nhìn thấy vẫn có thể hiện lên rõ nét. Khi zoom to bức ảnh chụp bằng Ultra-HD 24MP, toàn bộ khung cảnh hiện nên mà không có dấu hiệu rạn, vỡ

Thiết kế thời trang, năng động

N1 mini được thiết kế như một phụ kiện thời trang sang trọng, tinh tế. Lớp vỏ polycarbonate cao cấp cùng thân máy nhỏ gọn ôm vừa sát lòng bàn tay tạo cảm giác chắc chắn nhưng thoải mái. Màu sắc bắt mắt với tone trắng thanh lịch và tone xanh trẻ trung chính là điểm nhấn trên set đồ phong cách của bạn gái.

Nhập mô tả cho ảdfẻnh
N1 mini được thiết kế như một phụ kiện thời trang sang trọng, tinh tế.

Với thiết kế kiểu “khứ - hồi”, camera N1 mini có thể xoay về trước tối đa 195 độ, sau đó lại quay ra sau đúng theo con đường đã đi. Cách xoay này đảm bảo các dây cáp và khớp xoay không bị xoắn mà luôn trở về vị trí ban đầu, nhờ đó gia tăng độ bền của camera xoay lên đến 100.000 lần, tương đương với 7 năm sử dụng.

Người dung có thể thoải mái chụp ảnh với camera xoay 195 độ.
Người dung có thể thoải mái chụp ảnh với camera xoay 195 độ.

Hỗ trợ tối đa học tập và giải trí

Không chỉ là điện thoại, N1 mini còn hỗ trợ đắc lực cho bạn gái trong học tập và giải trí. Khi đi du lịch hay lúc ở bên ngoài, họ có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích văn phòng như word, excel, powerpoint, email trên màn hình rộng 5 inch của model này.

Bên cạnh đó, đây còn là thiết bị giải trí cho những bạn trẻ yêu phim ảnh, thích chơi game. Màu sắc sống động của màn hình IPS-LCD đem lại những thước hình đẹp mắt. RAM 2 GB cùng lõi tứ mạnh mẽ giúp việc xử lý đa nhiệm mượt mà hơn.

Ngoài ra, người dùng sẽ được tự do thể hiện sự sáng tạo ngay trên chính giao diện điện thoại sử dụng hệ điều hành ColorOS 1.4 (tùy biến trên Android 4.3) với những cử chỉ độc đáo mang đậm dấu ấn riêng. Những widget, hiệu ứng hay không gian phân quyền đặc trưng của ColorOS như thời tiết thực tế trên màn hình, đĩa nghe nhạc than cổ điển, kho ảnh cách điệu… cũng góp phần tạo nên nét đặc sắc riêng. 

Smartphone N1 mini giúp bạn học tập và giải trí thoải mái, thuận tiện mọi lúc mọi nơi.
Smartphone N1 mini giúp bạn học tập và giải trí thoải mái, thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Với những điểm nổi trội không lẫn với bất kỳ dòng sản phẩm nào khác, Oppo N1 mini tạo nên nét cá tính riêng cho người sử dụng. Điều này không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài độc đáo, thanh lịch, mà còn từ những trải nghiệm thực tế cho chính chủ nhân của sản phẩm tạo nên. Trên mỗi chiếc máy của người dùng khác nhau, N1 mini sẽ toát lên dấu ấn cá nhân từ chủ nhân của nó.

 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm