Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chọn đồng hồ lưu giữ cảm xúc của diễn viên Hiếu Nguyễn

Với chàng diễn viên đa tài, đồng hồ Henry London không chỉ là công cụ quản lý thời gian mà còn đem lại nhiều cảm xúc thăng hoa trong nghệ thuật.

Nam diễn viên Hiếu Nguyễn gây ấn tượng với khán giả khi liên tục sắm những vai ác trong các bộ phim điện ảnh Hương Ga, Quyên, Lật mặt 2, Truy sát... Trước khi bén duyên với màn ảnh, Hiếu Nguyễn từng là mẫu nam có tiếng, tạo ấn tượng tốt từ chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014.

Theo đuổi phong cách thời trang nam tính và lịch lãm, Hiếu Nguyễn đang từng bước chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Sau nhiều năm lao động nghệ thuật, Hiếu Nguyễn cho biết mỗi ngày trôi qua anh luôn trân trọng và sống tích cực.

Ngoài công việc nghệ thuật, anh cũng tham gia nhiều sự kiện thời trang để cập nhập các xu hướng mới, các thương hiệu uy tín để chăm chút cho vẻ bề ngoài. Diễn viên sở hữu khuôn mặt góc cạnh và đôi mắt sâu chia sẻ: “Ngoại hình và phong cách thời trang là lợi thế giúp tôi gây chú ý và gặt hái thành công trong sự nghiệp”.

Vừa qua, diễn viên Hiếu Nguyễn xuất hiện chỉn chu và phong độ tại sự kiện ra mắt thương hiệu đồng hồ Henry London tại Việt Nam. Anh chính là gương mặt đại diện cho dòng đồng hồ lịch lãm và cao cấp này.

dong ho Henry London anh 1
Diễn viên Hiếu Nguyễn tại buổi ra mắt đồng hồ Henry London.

Biết đến Henry London từ khá lâu nhưng đến khi thương hiệu ra mắt tại Việt Nam, Hiếu Nguyễn mới được mãn nhãn. Ngay lần đầu chạm tay đến đồng hồ Henry London, anh đã cảm thấy rất thích. Khi được trải nghiệm, anh đã bị thuyết phục về sự cao cấp và thanh lịch toát lên từ chiếc đồng hồ này.

Nam diễn viên cho biết có muôn vàn lý do để sở hữu một món đồ nào đó. Có người vì thích, vì tốt, vì đẹp hoặc rẻ. Với Hiếu Nguyễn, ý nghĩa chiếc đồng hồ nằm trên cổ tay giúp anh quản lý được thời gian của chính mình.

“Thời gian trôi qua và tôi có thể biết mình đã làm được những gì, mang lại giá trị gì cho cuộc sống và biết thời gian nên dành tặng, tiêu xài sao cho chuẩn xác và giá trị nhất có thể”, nam diễn viên chia sẻ.

dong ho Henry London anh 2
Hiếu Nguyễn lịch lãm với đồng hồ Henry London.

Điểm thu hút đặc biệt của Henry London với Hiếu Nguyễn chính là có thể khắc thông điệp yêu thương lên mặt sau đồng hồ bằng máy khắc hay thủ công. Ngay sau khi sở hữu một chiếc đồng hồ từ thương hiệu này, anh đã khắc 2 chữ “Time story” có ý nghĩa sâu sắc với mình. Anh cho biết: “Thông điệp khắc sau đồng hồ có ý nghĩa và mang đến luồng cảm xúc nhất định cho bản thân chúng ta. Với người yêu thích cỗ máy thời gian như tôi, giá cả chưa nói đến mà chỉ cần đồ vật ấy đem lại cho mình cảm xúc và sự tự tin”.

Là một thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng không chỉ tại châu Á mà cả châu Âu với phong cách lịch lãm, đồng hồ Henry London đã mang đến một hơi hướm hoàn toàn mới về phong cách thời trang tại Việt Nam.

dong ho Henry London anh 3
Đồng hồ Henry London sang trọng.

Đồng hồ Henry London sử dụng mặt kính lồi như acrylic, cho phép đánh bóng thành công bất kỳ vết trầy xước nhỏ nào, giúp khôi phục chiếc đồng hồ như mới. Mỗi chiếc đồng hồ được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp như máy Nhật, pin Nhật, thép không gỉ và đặc biệt là đá Swarovski. Bộ sưu tập vừa được ra mắt cũng sử dụng mặt kính khoáng cứng, vừa thời trang vừa giữ được nét cổ điển sang trọng.

Đối với sắc màu vàng hay đồng, Henry London sử dụng công nghệ mạ ion chân không, giúp đồng hồ lưu giữ được màu sắc óng ánh trong nhiều năm. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước 3ATM, cơ kính cứng khoáng cũng góp phần hoàn thiện cho sự hoàn hảo của đồng hồ Henry London.

Thương hiệu đồng hồ Henry London đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: diễn viên Mai Thu Huyền, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi, diễn viên Hiếu Nguyễn, nhóm ca An Nhiên, doanh nhân Lâm Minh Chánh... cùng nhiều tín đồ thời trang. Sản phẩm được cung cấp và phân phối nhập khẩu chính thức độc quyền bởi công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thời Gian Là Vàng.

Hotline: 19002697

Showroom:

129 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận (0996 244 789); 239 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh (08.9988.7668) và các đại lý khác trên cả nước.

Website:henry-london.vn

Facebook: Henry-london Viet Nam

Instagram: instagram.com/henrylondonvietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm