Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chinh phục Tú Vi của Văn Anh

Sau hai năm yêu nhau, Văn Anh và Tú Vi đã quyết định về chung một nhà bằng đám cưới được tổ chức theo phong cách ngôn tình lãng mạn như phim.

Sau ngày cưới, ánh mắt và nụ cười của Văn Anh thể hiện hạnh phúc rạng ngời. Mối tình hai năm của chàng diễn viên này và Tú Vi đã bước sang một bước ngoặc mới bằng một hôn lễ đẹp và lãng mạn như phim ngôn tình.

Văn Anh và Tú Vi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Ngoại trừ việc dọn về sống chung một nhà, nhịp sống của đôi uyên ương không thay đổi nhiều so với trước. Cả hai vẫn miệt mài làm việc để chuẩn bị cho tương lai vững chắc của con cái.

Nam diễn viên Phía trước là bầu trời tiết lộ, anh đang có kế hoạch mang đến một điều bất ngờ cho Tú Vi. Đó chính là tham gia cuộc thi Thách thức mọi chướng ngại cùng Men’s Biore để giành phần thưởng là một chuyến chinh phục Fansipan tặng vợ yêu. Văn Anh khoe: “Cuộc thi này khá đơn giản, chỉ cần khoe một tấm ảnh thể hiện bản lĩnh nam nhi trên trang fanpage của Men’s Biore VietNam, nhận được nhiều comment nhất là chiến thắng”. Xem clip teaser về cuộc thi tại đây.

Nếu biết Văn Anh lâu ngày, bạn sẽ không ngạc nhiên với kế hoạch chinh phục “nóc nhà Đông Dương” của anh. Trông vẻ ngoài thư sinh nhưng Văn Anh là một chàng trai thích vận động thể thao và những trò chơi mang cảm giác mạnh. Cùng với tài chơi piano, Văn Anh còn nổi tiếng ở Hà Nội với sở thích lái môtô phân khối lớn. Anh chơi và chăm chút xe như người tình của mình: “Trước khi Tú Vi xuất hiện, Văn Anh chỉ cần có môtô là đủ, đến mức đi ngủ cũng muốn nằm cạnh môtô”.

Vào khoảng năm 2009, Văn Anh còn kinh doanh môtô, anh xem công việc này như một nghề tay trái giúp mình thỏa đam mê. Có lúc, chàng diễn viên kiêm thầy giáo piano đã chi đến hơn một tỷ đồng chỉ để rước một em siêu môtô về nhà. Không chỉ thế, Văn Anh còn thường xuyên thực hiện những chuyến phượt khắp các vùng núi phía Bắc bằng môtô.

Những chuyến đi phượt, giúp anh không chỉ thỏa mãn niềm đam mê mà còn giúp Văn Anh cảm thấy mạnh mẽ, bản lĩnh hơn trong cuộc sống.
Những chuyến đi phượt không chỉ thỏa mãn niềm đam mê mà còn giúp Văn Anh cảm thấy mạnh mẽ, bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

Sau này vào Nam, Văn Anh không có nhiều điều kiện theo đuổi niềm đam mê khi xưa, anh thỏa mãn cơn ghiền bằng các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá. Bận rộn với lịch quay, lịch giảng dạy, Văn Anh vẫn đều đặn dành thời gian đi đá bóng cùng bạn bè thân thiết tại một sân thể thao ở quận 7, hai lần một tuần. Thỉnh thoảng, anh còn đưa Tú Vi theo mình. Đây cũng là một chiêu giúp Văn Anh cưa đổ nữ diễn viên phim Cổng mặt trời.

Những ngày đầu mới quen, Tú Vi không mấy ấn tượng với anh chàng đồng nghiệp có vẻ ngoài thư sinh. Vốn trưởng thành trong một gia đình không đầy đủ, Tú Vi thích tuýp đàn ông mạnh mẽ, dễ cho cô cảm giác an toàn hơn.

Tuy nhiên, Văn Anh đã thành công khi chứng minh cho người đẹp thấy, ẩn sau vẻ ngoài trầm tính và ít nói là một người đàn ông không ngại thách thức mọi chướng ngại, sẵn sàng thể hiện bản lĩnh theo đuổi những niềm đam mê mạnh mẽ trong cuộc sống và là bờ vai vững chắc cho người mình yêu.

Tham gia ngay tại đây: www.facebook.com/mensbiorevn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm