Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Anh hôn Tú Vi say đắm trong lễ cưới

Trên sân khấu lễ thành hôn, cặp diễn viên trao nhau những nụ hôn ngọt ngào cùng lời thề nguyện sống bên nhau trọn đời trước sự cổ vũ của bạn bè.

Tối 8/11, lễ cưới của Tú Vi - Văn Anh diễn ra tại TP HCM. Cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt diện trang phục cô dâu chú rể tông trắng sang trọng để đón tiếp và chụp ảnh cùng khách mời.
Sau phần đón và chụp ảnh cùng khách mời, lễ thành hôn của đôi vợ chồng bắt đầu. Văn Anh bước vào sân khấu với tâm trạng tươi tắn, anh chào khách mời một cách tinh nghịch.
Sau đó, Tú Vi hạnh phúc bước vào sảnh tiệc trong tiếng cổ vũ, reo hò của bạn bè, đồng nghiệp. Cậu Phương và dì Tuyến thay mặt đấng sinh thành dẫn cô dâu lên sân khấu, chuẩn bị thực hiện các nghi lễ thành hôn.

Cặp đôi hôn nhau ngọt ngào trước sự cổ vũ của gia đình, bạn bè. 
Vừa dìu bà xã lên sân khấu, Văn Anh đã trao cho vợ nụ hôn say đắm trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời. Mọi người cổ vũ hành động bất ngờ nhưng ngọt ngào của chú rể.
Sau đó, họ bước vào nghi thức chúc rượu. Đôi vợ chồng trẻ cùng nâng ly, thề nguyện sống bên nhau trọn đời.
Sau nghi lễ uống rượu giao bôi, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh cùng cắt bánh. Chiếc bánh kem nhiều tầng cũng được thiết kế với gam trắng phù hợp không gian tiệc.
Sân khấu tiệc cưới của Văn Anh được đặt giữa khán phòng để tạo sự gần gũi, thân thiết với khách mời. Phần cuối chương trình, cô dâu và chú rể trao nhau lời thề nguyện về sự chung thủy, nguyện bên nhau không rời. Trong lúc ông xã phát biểu, Tú Vi bẽn lẽn tựa vào vai chồng.
Cuối buổi tiệc, vợ chồng diễn viên cùng bạn bè thân thiết thực hiện điệu nhảy vui nhộn. Cô dâu Tú Vi trong trang phục đầm quây gợi cảm kêu gọi các đồng nghiệp nhún nhảy cùng.
Cô dâu chú rể trao lời thề nguyện Cô dâu chú rể trao lời thề nguyện

Min An

Ảnh: Bá Ngọc, Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm