Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chinh phục tín đồ thời trang của Ngọc Giàu Fashion

Ngọc Giàu Fashion là cái tên quen thuộc với những cô nàng đam mê thời trang và yêu thích mua sắm thông qua livestream.

Hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ, hầu hết sản phẩm của Ngọc Giàu Fashion đều có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Từ áo, chân váy, váy liền, đến đồ lót, phụ kiện…, tất cả đều được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất.

Cô chủ cửa hàng Nguyễn Ngọc Giàu thường xuyên đi đến các chợ đầu mối, tổng kho buôn lớn trên địa bàn để tìm kiếm nguồn hàng. Điều đó giúp sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá ưu đãi, cho chị em thoải mái mua sắm hơn.

Chủ cửa hàng chia sẻ: "Việc kinh doanh cửa hàng quần áo đòi hỏi người bán phải có con mắt tinh tường về thời trang, nhanh nhạy với các mẫu mã. Tôi luôn ưu tiên lựa chọn nguồn hàng ổn định, đảm bảo chất lượng và giá thành để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ".

Bên cạnh đó, Ngọc Giàu Fashion đã nắm bắt xu thế và đẩy mạnh livestream bán hàng. Nhờ đó, số lượng đơn hàng không ngừng tăng, lên đến vài trăm đơn mỗi ngày. Cửa hàng thường xuyên livestream trên fanpage của mình, mô tả kỹ sản phẩm để khách hàng dễ lựa chọn. Mỗi khi livestream, cửa hàng này thu hút đến hơn 1.000 lượt xem, với 300-500 đơn đặt hàng.

Tuy kinh doanh online đã không còn xa lạ và hình thức livestream bán hàng cũng đã rất quen thuộc, cửa hàng vẫn thành công bởi có duyên, may mắn và hơn hết là nhờ uy tín, chất lượng sản phẩm.

Ngoc Giau Fashion anh 5

Mẫu mã thời trang được cập nhật liên tục tại cửa hàng.

Song song với chất lượng sản phẩm đã được công nhận qua thời gian, Ngọc Giàu Fashon còn tạo được ấn tượng tốt nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cùng chính sách bảo hành hấp dẫn.

Để giúp khách hàng ở các tỉnh thành trên cả nước có cơ hội sử dụng sản phẩm thời trang chất lượng, cửa hàng áp dụng cả hình thức mua online và mua trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt, khách mua trực tuyến được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán cho bên vận chuyển, đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng tối ưu.

Cửa hàng thời trang Ngọc Giàu Fashion

Địa chỉ: 517 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM

Facebook: Ngọc Giàu Fashion | Hotline: 0328644055

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm