Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức KaT Jewelry độc lạ cho nàng cá tính

Với mong muốn giúp phái đẹp trở nên nổi bật và tự tin, KaT Jewelry mang đến nhiều mẫu trang sức có thiết kế khác biệt, cá tính.

Đi lên từ một cửa hàng nhỏ tại quận Tân Phú, KaT Jewelry giờ trở thành thương hiệu trang sức quen thuộc với các cô nàng cá tính tại TP.HCM. Đến với cửa hàng, các nàng có thể tìm thấy nhiều thiết kế độc lạ từ khuyên tai, vòng đến nhẫn.

Chủ cửa hàng KaT Jewelry chia sẻ: “Đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu là yếu tố lớn nhất quyết định sự thành công của cửa hàng. Để đạt được những điều này, chúng tôi đã trải qua hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ” .

phu kien ca tinh,  cua hang trang suc anh 1

Mẫu khuyên tai trong bộ sưu tập mới của KaT.

Khi người tiêu dùng còn phân vân với các mẫu trang sức bạc đại trà và kiểu dáng hạn chế, KaT lựa chọn hướng phát triển riêng. Bộ sưu tập đầu tiên của KaT được lấy cảm hứng từ phong cách minimalism - tối giản. Chỉ sau vài tháng ra mắt, các sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.

“Để ngày một lớn mạnh và được nhiều khách hàng biết tới, KaT Jewelry chú trọng sản xuất trang sức có kiểu dáng và phong cách đa dạng, bắt nhịp xu hướng của thế giới. Ngoài ra, chúng tôi đầu tư nghiên cứu sở thích và gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng để tạo nên sự khác biệt cho mỗi sản phẩm”, đại diện KaT Jewelry chia sẻ.

phu kien ca tinh,  cua hang trang suc anh 2

Cửa hàng KaT Jewelry chi nhánh 179A Cách Mạng Tháng 8, quận 3.

Mỗi bộ sưu tập KaT Jewelry cho ra mắt đều đạt đủ ba tố là tính ứng dụng cao, bắt nhịp xu hướng và giá cả phải chăng, phù hợp với khách hàng là học sinh, sinh viên. Cứ mỗi 2-3 tháng, thương hiệu này lại ra mắt thiết kế mới để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Bên cạnh cung cấp trang sức bạc có sẵn, KaT Jewelry còn nhận gia công sản phẩm chất liệu vàng 18k, vàng trắng, bạc 925... Khách hàng chỉ cần lên ý tưởng cho món trang sức của mình, phần còn lại sẽ do thợ kim hoàn có tay nghề lâu năm của KaT thực hiện.

phu kien ca tinh,  cua hang trang suc anh 3

Bộ sưu tập lắc tay và nhẫn cá tính từ KaT.

Một điểm cộng khác khi mua sắm tại KaT Jewelry là hộp đựng chắc chắn với tông màu nâu, được sản xuất bằng chất liệu cứng cáp, kèm túi cùng tone. Hộp đựng giúp khách hàng bảo quản món trang sức của mình tốt hơn, đồng thời kiệm chi phí mua hộp quà tặng bên ngoài.

Cùng với chất lượng sản phẩm, KaT Jewelry chú trọng tạo không gian mua sắm thoải mái, rộng rãi cho khách hàng. Vẫn giữ tone màu nâu ấm cúng, tủ gỗ ép kính, thế nhưng ở mỗi cửa hàng, KaT biến tấu các vật dụng nội thất để tránh sự nhàm chán cho khách hàng.

phu kien ca tinh,  cua hang trang suc anh 4

Các mẫu midi bạc bán chạy tại KaT.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu này cũng được đánh giá cao với chế độ bảo hành sản phẩm linh hoạt, chu đáo. Khi mua sắm tại cửa hàng, khách được bảo hành làm sáng sản phẩm miễn phí trọn đời với quy trình vệ sinh 5 bước chuyên dụng. Mặt khác, nếu sản phẩm bị hư hại, cửa hàng vẫn nhận sửa chữa.

Đồng thời, KaT cũng thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi. Khi đã trở thành khách hàng thành viên của KaT Jewelry, các nàng sẽ nhận được chương trình giảm giá 20% cho toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra khi trở thành khách hàng VIP, nàng sẽ được giảm giá 5% cho tất cả lần mua hàng tiếp theo.

Với quan niệm trang sức bạc là phương tiện giúp phái đẹp định hình phong cách, KaT luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng nhất để khách hàng trở nên khác biệt, tự tin và nổi bật.

KaT Jewelry

Website: katjewelry.vn | Hotline: 0896162868

Facebook: facebook.com/katjewelry

Instagram: instagram.com/katjewelry/

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm