Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shop Giang Thu Hà chia sẻ mẹo phối đồ cho cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn

Chọn được trang phục phù hợp sẽ giúp người có vóc dáng nhỏ nhắn khoe được vẻ đẹp và những ưu điểm hình thể.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn là lợi thế nhưng nếu không biết cách phối đồ, trông bạn sẽ “lọt thỏm”, mờ nhạt trong bộ đồ mình đã chọn. Dưới đây, Shop Giang Thu Hà sẽ tư vấn cho bạn cách chọn đồ hợp với vóc dáng cơ thể.

Lựa chọn áo dáng lửng

Nếu bạn có thân hình nhỏ bé, những chiếc áo dáng lửng là một lựa chọn thông minh. Một chiếc áo thun, cardigan, áo khoác denim, biker… sẽ giúp bạn khoe được vóc dáng thon gọn của mình mà vẫn giữ được vẻ tinh tế, nhã nhặn.

Bạn nên kết hợp với một chiếc quần vừa vặn và có cạp cao để tạo ra tỷ lệ cơ thể đẹp. Áo dáng lửng thường hợp với nhiều kiểu quần hoặc chân váy, nhưng cần ăn khớp về màu sắc và độ vừa vặn.

Shop Giang Thu Ha anh 1

Áo phối với quần cạp cao giúp tạo tỷ lệ cân đối.

Váy liền thân ôm gọn cơ thể

Theo kinh nghiệm bán hàng của cô chủ Shop Giang Thu Hà, chọn váy cho người có thân hình nhỏ nhắn tương đối dễ. Một chiếc váy ôm gọn cơ thể, có độ xòe nhẹ nhàng ở phần chân váy sẽ hợp với vóc dáng nhỏ. Kiểu váy này giúp người nhìn cảm nhận được sự cân đối, hài hòa trên cơ thể người mặc. Ngoài ra, vì chiếc váy không quá rộng, các đường cong của nàng sẽ không bị “nhấm chìm” mà vẫn giữ được nét gợi cảm.

Shop Giang Thu Ha anh 2

Váy ôm xòe nhẹ nữ tính, dịu dàng.

Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến màu sắc. Tông màu sáng sẽ thích hợp hơn những tông màu tối - vốn làm cho bạn đã nhỏ lại càng nhỏ hơn. Tại Shop Giang Thu Hà, bạn có thể chọn nhiều mẫu váy kiểu dáng này với màu sắc tươi tắn, trang nhã.

Áo thun kết hợp với chân váy

Đây là set đồ khá thích hợp với các bạn nữ nhỏ người, có làn da trắng nhưng không quá gầy. Sự kết hợp của áo thun với chân váy cũng tôn lên vẻ sang trọng và quyến rũ. Bạn nên chọn cho mình một chiếc áo thun vừa vặn, đơn giản để không gây cảm giác rối mắt bởi quá nhiều họa tiết.

Shop Giang Thu Hà cũng tư vấn các bạn nữ nên đi giày, dép có đế cao khi áp dụng cách phối đồ này.

Shop Giang Thu Ha anh 3

Trở nên năng động và cá tính khi kết hợp áo thun/ len với chân váy.

Áo khoét cổ rộng và chân váy dài

Nếu bạn có vòng ngực đầy đặn thì có thể chọn mẫu áo khoét cổ rộng, kết hợp váy dài để tạo sự quyến rũ vừa đủ. Bạn nên chọn váy và áo cùng tông màu để có vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Shop Giang Thu Ha anh 4

Bạn có thể kết hợp với phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai... để tạo điểm nhấn.

Ngoài các item trên, Shop Giang Thu Hà do chị Hà Thị Giang sáng lập còn có rất nhiều mẫu trang phục thời thượng, hợp với cô nàng có thân hình nhỏ nhắn. Sản phẩm tại đây liên tục được cập nhật, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho phái đẹp.

Shop Giang Thu Ha anh 5

Chị Hà Thị Giang - chủ shop Giang Thu Hà.

Chất lượng sản phẩm tốt, vải đẹp, đường may chắc chắn đi cùng giá bán hợp lý khiến shop được nhiều chị em yêu thích. Ngoài ra, đến với shop Giang Thu Hà, khách hàng còn được tư vấn nhiệt tình về cách chọn đồ, phối đồ sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Shop Giang Thu Hà

Địa chỉ: 26/275 Lê Lợi, phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm