Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chăm sóc da mùa lạnh của phái đẹp

Biết cách chăm sóc và dưỡng da đúng cách sẽ giúp bạn duy trì nét đẹp làn da. Dưới đây là một số gợi ý và hướng dẫn chăm sóc da khi thời tiết trở lạnh.

Giữ ấm cho toàn bộ cơ thể

Thời tiết lạnh ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, gây ra một số bệnh như cảm cúm, viêm họng, hoặc nghiêm trọng hơn là đột quỵ. Bạn nên mang găng tay thường xuyên vào mùa đông để bảo vệ bàn tay và ngón tay tránh khỏi khí lạnh bên ngoài.

Ngoài tác dụng bảo vệ sức khỏe, giữ ấm còn giúp da bạn không bị khô ráp nhanh chóng. Bạn cũng nên bổ sung vitamin để tăng sức đề kháng bằng cách ăn nhiều trái cây và rau quả vào mùa đông. Đồng thời kết hợp với việc sử dụng mỹ phẩm và kem dưỡng phù hợp để giữ được độ ẩm cho da trong mùa đông.

Chọn mỹ phẩm tốt và phù hợp với da

Trong những năm gần đây, làn da trắng không tì vết đang dần trở thành chuẩn mực cái đẹp được giới trẻ theo đuổi. Kéo theo đó, hàng loạt sản phẩm tẩy trắng, tắm trắng ra đời. Tuy nhiên, một số sản phẩm xuất xứ không rõ ràng và chứa nhiều thành phần độc hại, khi sử dụng có thể gây ra các tác hại không lường cho da.

Theo nhiều nghiên cứu từ các viện da liễu, các sản phẩm trắng da trôi nổi trên thị trường hiện nay điều có thành phần hoá chất tẩy trắng cao. Do chịu tác dụng của các loại hóa chất lột tẩy mạnh, độc hại trong thuốc làm trắng da, nhiều trường hợp bị phản ứng thuốc, nổi mẩn đỏ, bong tróc da, thậm chí nhiễm độc đe dọa đến tính mạng.

Theo kinh nghiệm và hiệu quả thực tế của nhiều bạn nữ đã áp dụng, việc dưỡng trắng da có thể gói gọn trong lộ trình gồm tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm da, làm da trắng hồng tự nhiên và chống nắng.

Jenny Cosmetic​ - sản phẩm làm trắng mùa lạnh

Từng được nhắc đến trong chương trình Kiến thức người tiêu dùng trên HTV7, sản phẩm dưỡng trắng Jenny Cosmetic​ đang được nhiều bạn gái ưa chuộng.

Bộ sản phẩm này đáp ứng đủ nhu cầu làm đẹp của các bạn nữ trong mùa lạnh từ dưỡng ẩm, dưỡng trắng hồng tự nhiên, tẩy tế bào chết làm sạch và mềm mịn da.

Jenny mang đến cho bạn gái sản phẩm lotion collagen rất phù hợp cho làn da khô. Lotion collagen là một dạng kem dưỡng tinh thể lỏng cao cấp chứa collagen đẩy nhanh quá trình làm trắng dưỡng ẩm và mịn da. Đồng thời giúp ngăn chặn lão hoá giữ cho da luôn trắng mịn tự nhiên.

Đặc biệt, lotion collagen giúp da hấp thụ dưỡng chất cao gấp đôi những loại kem dưỡng thông thường và khi thoa lên da không bết dính kèm theo mùi thơm nước hoa cao cấp Gucci Guilty. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ chống nắng cao SPF 50++, bảo vệ da hoạt động cả ngày.

Đối với da dầu và có tông sẵn, bạn nên dùng Milk Cream Body. Là một dạng kem body dưỡng trắng da chiêt xuất từ cốt sữa dê - chất kem yogurt sệt màu trắng sữa, thoa lên da thẩm thấu mát lạnh tức thì. Dưỡng da toàn thân trắng mịn hồng hào lên từng ngày. Có hiệu quả rõ rệt chỉ sau 7-10 ngày sử dụng tăng cường hoạt chất làm mát da, bảo vệ da khỏi tác động môi trường. Sản phẩm có thể sử dụng sáng và tối, nên dùng vào buổi tối trước khi ngủ để đạt được hiêu quả tốt nhât.

Cuối cùng là sản phẩm dưỡng trắng body cao cấp chuyên trị làn da ngăm đen, cháy nắng, chai lỳ lâu năm và khó hấp thụ kem Special Butter Cream. Là dòng kem dưỡng body cao cấp ban ngày chiết xuất từ tinh chất quả bơ sáp nguyên chất đặc trị chăm sóc chuyên sâu cho làm da các cô nàng bị cháy nắng, sạm đen, da ngâm. Dưỡng trắng chuyên sâu 80-90% loại bỏ tế bào chết thẩm thấu nhanh và giúp da trắng mịn tự nhiên. Đặc biệt, kem mềm mịn không gây bết dính thoa lên da cho cảm giác mát lạnh và có độ chống nắng cao SPF 70++ chống các tia UV nguyên nhân gây đen sạm làn da.

3 loại kem dưỡng trên của Jenny đều đáp ứng được nhu cầu đương trắng da vào mùa đông lạnh. Ngoài ra, Jenny còn nhiều sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da khác.

Độc giả liên hệ mua hàng qua nhà phân phối chính thức và độc quyền mỹ phẩm Jenny tại địa chỉ 96/2/13 Phan Đình Phùng phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM, truy cập Facebook hoặc liên hệ hotline tư vấn và mua hàng: Ms. Trần My 0128 4433 843.

Tất cả sản phẩm khách dùng nếu bị kích ứng da trong thời gian 10-14 ngày sẽ được công ty chịu trách nhiệm và hoàn trả 100% giá trị sản phẩm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm