Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chăm sóc da mịn màng của Mai Phương Thúy

Sau 16 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút với công chúng không chỉ bởi sự thông minh và tài kinh doanh, mà còn bởi vóc dáng quyến rũ cùng làn da mịn màng.

Năm 2006, khi đăng quang ở tuổi 18, Mai Phương Thúy được đánh giá cao bởi nhan sắc đậm chất Á Đông, chiều cao khủng 1,79 m cùng sự tươi mới và hiện đại. Bên cạnh vóc dáng chuẩn, nàng hậu còn sở hữu làn da khỏe khoắn và mịn màng.

binh nuoc nong Rossi anh 1

Dù bận rộn, Mai Phương Thúy vẫn dành thời gian tham gia các sự kiện vì cộng đồng.

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện cũng như duy trì hoạt động nghệ thuật. Cô làm đại sứ cho nhiều chiến dịch như chương trình đi bộ kêu gọi ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học, phòng chống tai nạn - thương vong...

binh nuoc nong Rossi anh 2

Mai Phương Thúy thường xuyên được mời làm giám khảo cho các cuộc thi startup.

Bên cạnh ngoại hình, Mai Phương Thúy còn được đánh giá thông minh với tài năng kinh doanh sắc bén. Bước chân vào lĩnh vực chứng khoán từ năm 2015, cô ít hoạt động trong showbiz để tập trung kinh doanh. Nhờ tài phán đoán, phân tích và đưa ra quyết định chính xác, Mai Phương Thúy sở hữu khối lượng tài sản có giá trị từ chứng khoán và đầu tư.

Sau 16 năm, ở độ tuổi ngoài 30, Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp với làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Chia sẻ bí quyết duy trì nhan sắc như hiện tại, cô cho biết rất chú trọng đến những thói quen có ích hàng ngày.

binh nuoc nong Rossi anh 3

Dành thời gian thư giãn bằng việc tắm sáng giúp nàng hậu giải tỏa căng thẳng.

Với Mai Phương Thúy, ăn uống lành mạnh và ngủ đúng giờ là bí quyết đầu tiên để sở hữu làn da đẹp. Cô còn tiết lộ mình có thói quen khởi đầu ngày mới bằng một ly nước ấm và ngâm mình trong bồn tắm với làn nước sạch trong. Đây cũng là cách thư giãn và giảm căng thẳng hiệu quả mà nàng hậu đang áp dụng trong cuộc sống bận bịu của mình.

Trên thị trường hiện tại, một trong những thiết bị gia dụng góp phần cải thiện chất lượng nước, chống vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh mà Mai Phương Thúy tin tưởng sử dụng là bình nước nóng Rossi Eleganz của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Nhờ công nghệ tráng men UMC dùng các ion bạc siêu nhỏ tráng lên bề mặt ruột bình, phân tử bạc trong ruột bình có thể phát huy tác dụng diệt khuẩn trên diện rộng, đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn, giữ cho làn da sáng khỏe.

binh nuoc nong Rossi anh 4

Mai Phương Thúy chọn bình nước nóng kháng khuẩn Rossi Eleganz để đảm bảo chất lượng nước.

Trong tháng 1, bình nước nóng kháng khuẩn Rossi Eleganz của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được phân phối độc quyền tại các siêu thị Điện Máy Xanh trên toàn quốc với mức giá giảm tới 400.000 đồng/bình, một đổi một trong vòng một năm cho các dòng sản phẩm bình ngang và vuông 20 lít. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm