Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình nước nóng Rossi Arte - lựa chọn cho gia đình hiện đại

Với chất lượng cao, thiết kế trang nhã và nhiều tính năng thông minh, bình nước nóng Rossi Arte là lựa chọn phù hợp để nâng tầm không gian phòng tắm của mỗi hộ gia đình.

Lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những cánh hoa, theo phong cách lãng mạn nhưng hiện đại của các nhà thiết kế đến từ Pháp, Rossi Arte mang dấu ấn khác biệt so với các loại bình nước nóng khác có mặt trên thị trường.

Không chỉ là thiết bị gia dụng, Rossi Arte còn là một sản phẩm để gửi gắm tình yêu thương, sự thấu hiểu khách hàng và tôn vinh phụ nữ - những người luôn hết lòng chăm lo sức khỏe và luôn muốn dành cho gia đình những điều tốt nhất.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Với hơn 17 năm phát triển, Rossi là một trong những thương hiệu Việt đầu tiên gia nhập thị trường bình nước nóng và chiếm lĩnh thị phần số 1 tại thị trường Việt Nam (xác nhận và chứng thực bởi Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam năm 2018).

Rossi Arte anh 1
Rossi Arte đã chinh phục được người tiêu dùng Việt.

Kế thừa tinh hoa của thương hiệu, bình nước nóng Rossi Arte được đánh giá là một sản phẩm chất lượng, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng về hàng Việt Nam. Trong hơn 2 năm từ khi ra mắt, Rossi Arte liên tục đứng trong top các bình nước nóng bán chạy nhất thị trường.

Sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại, Rossi Arte được tích hợp đầy đủ tính năng an toàn, như bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy; công nghệ tráng men UMC bền bỉ, với men nano bạc kháng khuẩn; thanh gia nhiệt cao cấp tăng hiệu suất làm nóng lên đến 97%; tiết kiệm 15% điện năng tiêu thụ nhờ bộ ổn nhiệt nhập từ Pháp có độ chính xác cao.

Rossi Arte anh 2
Bình nước nóng được áp dụng nhiều công nghệ tân tiến.

Thiết kế sang trọng, nhiều màu sắc

Bên cạnh đó, Rossi Arte có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, do các chuyên gia Pháp thiết kế. Không mang dáng vẻ thô cứng như bình nước nóng thông thường, các đường nét của Rossi Arte được bo tròn mềm mại, gợi cảm như những cánh hoa.

Cùng với 7 sắc màu thời thượng (lam vinh quang, trắng ấm no, vàng phú quý, đỏ thịnh vượng, đen thành đạt, hồng giàu sang, xanh hạnh phúc), bình nước nóng Rossi Arte đáp ứng nhu cầu lựa chọn màu sắc theo phong thủy của gia chủ.

Rossi Arte anh 3
Người dùng có nhiều lựa chọn màu sắc.

Mỗi màu có một ý nghĩa riêng. Màu đỏ là sắc màu của mọi điều may mắn, rực rỡ, thành công, mang sức khỏe, thịnh vượng, an khang đến cho gia chủ. Màu xanh lam biểu tượng cho kiến thức, sự uyên bác và văn minh. Sắc trắng tinh khôi toát lên sự an nhàn, không muộn phiền lo toan, thể hiện sự ấm no, sung túc; còn gam màu đen lịch lãm và sang trọng là lựa chọn của những người thành đạt, mang trong mình khát vọng thành công.

Nhẹ nhàng, kiêu sa như một tiểu thư đài các, sắc hồng là chọn lựa của những người có cuộc sống an nhiên, hưởng thụ. Xanh lá là màu của sự sống, của khát vọng, yêu thương, mang đến cảm giác bình dị, nhẹ nhàng nhưng chứa chan hạnh phúc. Cuối cùng, vàng là sắc màu quyền quý, cao sang.

Kết hợp hài hòa giữa yếu tố công năng, thiết kế thanh lịch và màu sắc đa dạng, bình nước nóng Rossi Arte là một sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách phòng tắm, thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Nhờ đó, không gian nhà tắm được nâng tầm, thành nơi thư giãn cho cả gia đình.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm