Thị trường bình nước nóng Việt Nam những năm gần đây khá sôi động khi có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, thương hiệu bình nước nóng Rossi được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ uy tín, chất lượng và giá cả.
Ông Trương Công Phong - Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - chia sẻ: “Người tiêu dùng ngày càng khắt khe khi lựa chọn sản phẩm bình nước nóng. Những sản phẩm được chọn không những phải có độ an toàn cao, tiết kiệm điện mà còn được tích hợp nhiều công năng, tiện ích, giá cả cạnh tranh… Trên thị trường, bình nước nóng Rossi là một trong những thương hiệu có thể đáp ứng các tiêu chí ấy”.
Bình nước nóng Rossi Arte là nhãn hàng chủ lực giúp Tân Á Đại Thành củng cố vị trí ở thị trường Việt Nam. |
Theo thống kê của Tân Á Đại Thành, số lượng bình nước nóng Rossi bán ra trong tháng 11 là hơn 100.000 bình, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự kiến, con số này còn tăng cao do thời tiết diễn biến phức tạp, có rét đậm rét hại vào cận Tết. Do đó, tập đoàn đã phải nâng công suất sản xuất lên 200%, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Theo thông tin được xác nhận bởi Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam, trên thị trường hiếm thương hiệu Việt có thể cạnh tranh với các sản phẩm ngoại để chiếm lĩnh và giữ vững thị phần như bình nước nóng Rossi của Tân Á Đại Thành, nhất là trong bối cảnh tâm lý người sử dụng vẫn còn rất ưa chuộng hàng nhập khẩu. Theo thống kê, bình nước nóng của tập đoàn đang đứng ở vị trí số 1 về thị phần (41%), và trong tương lai con số này sẽ còn tăng lên.
“Thành công đó không chỉ đến từ nhu cầu của thị trường, mà còn đến từ sự lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ chăm sóc, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Trên hết, đó là niềm tin và mong muốn tạo dựng những sản phẩm mang thương hiệu Việt, vì người Việt mà Tân Á Đại Thành đã và đang theo đuổi” - ông Phong chia sẻ.
Trong chặng đường 17 năm hình thành và phát triển bình nước nóng Rossi, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm qua từng thời kỳ. Do hiểu được nhu cầu và thói quen sinh hoạt của người Việt, những sản phẩm đưa ra thị trường đều làm hài lòng người sử dụng.
Các chương trình khuyến mại, tri ân cũng là cầu nối giúp thương hiệu Rossi tạo ấn tượng tốt hơn với người tiêu dùng. |
Chị Ngô Ngọc Anh - chủ cửa hàng điện máy trên phố Hai Bà Trưng (Hà Nội) - cho biết: “Có ngày, cửa hàng của tôi bán ra gần 20 bình nóng lạnh các loại. Nhiều nhất vẫn là bình nước nóng Rossi Arte. Khách hàng thích loại này vì có đầy đủ tính năng như tiết kiệm 15% điện năng tiêu thụ, an toàn nhờ thiết bị chống rò rỉ điện ELCB, công nghệ tráng men cao cấp UMC... Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế, sang trọng, nhiều màu sắc cũng làm đẹp cho không gian nhà tắm”.
Ra đời từ 2018, thiết kế của bình nước nóng Rossi Arte được lấy cảm hứng từ Pháp. Bình được tích hợp công nghệ tráng men UMC (Ultra Micro Coating) với men nano bạc bền bỉ, tăng khả năng kháng khuẩn cho nguồn nước. Với thanh gia nhiệt siêu bền, có khả năng làm nóng nước nhanh tới 97,9% cùng bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp, tiết kiệm 15% điện năng, cùng hệ thống chống rò điện ELCB…, bình nước nóng Rossi Arte là lựa chọn tốt cho mỗi gia đình khi mùa đông đến.
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm bình nước nóng Rossi Arte và dòng sản phẩm bình nước nóng Rossi, từ nay đến 31/12, khi mua một bình nước nóng Rossi nhãn hiệu bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng một bình giữ nhiệt cao cấp Tân Á Đại Thành trị giá 399.000 đồng. Chương trình áp dụng đến 31/12 (hoặc đến khi hết quà tặng). Để biết thêm chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline: 18006668 hoặc truy cập website: www.tanadaithanh.vn.