Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết cải thiện chất lượng sống cho người bị viêm đại tràng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại men vi sinh, tuy nhiên không phải men vi sinh nào cũng có thể hỗ trợ cho người bị viêm đại tràng.

Không phải ai cũng biết chủng lợi khuẩn có thể hỗ trợ cho đại tràng. Bởi vậy, người bị viêm đại tràng cần lưu ý một số điều khi muốn chọn sản phẩm men vi sinh.

Men vi sinh có tác dụng gì với người viêm đại tràng?

Tại sao người viêm đại tràng cần bổ sung lợi khuẩn từ các loại men vi sinh? Đường ruột của con người có một hệ vi sinh vật (khoảng 100.000 tỷ cá thể - trong đó có cả lợi khuẩn và hại khuẩn chung sống với nhau).

"Tỷ lệ vàng" giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh là 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn. Lợi khuẩn có vai trò quan trọng: Tiết 3000 enzym tiêu hóa thức ăn, tạo chất nhờn tráng lên niêm mạc, hỗ trợ bảo vệ ruột non và ruột già (đại tràng).

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 1
Men vi sinh có tác dụng hỗ trợ người bị viêm đại tràng ổn định đường tiêu hóa.

Người viêm đại tràng thường dùng nhiều kháng sinh, làm suy giảm số lượng lợi khuẩn, khiến hệ tiêu hóa kém khỏe mạnh hơn và thiếu hụt nhờn bảo vệ niêm mạc. Chính vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn sống từ các loại men vi sinh có thể giúp người dùng cải thiện tình trạng khó chịu. Trong đó, lợi khuẩn quan trọng là bifidobacterium (thường gọi tắt là bifido) - loại chiếm đến hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột. Đại tràng là nơi cư trú chính của chúng (ở đại tràng bifido chiếm 99% lợi khuẩn).

Tuy nhiên, bifido nhạy cảm với axit dạ dày, dễ bị tiêu diệt và khó sống sót xuống tới đại tràng. Đó cũng là thách thức đối với các hãng sản xuất trên thế giới.

Sản phẩm công nghệ SMC tới từ Nhật Bản

Xuất phát từ ý tưởng quan sát giọt nước đọng trên chiếc lá, khi trượt xuống đầu lá và rơi tự do tạo thành một giọt tròn vo liền mạch không vết nối, các nhà sáng chế của hãng dược phẩm Morishita Jintan 126 năm tuổi đã phát minh ra công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) để sản xuất men vi sinh Bifina.

Công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn bifido trong các viên nang hình cầu liền mạch, không có vết nối, có lớp màng kép kháng axit dạ dày. Điều này giúp đưa được lợi khuẩn sống bifido đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỷ lệ sống sót cao. Nhờ đó, người dùng có thể cân bằng tỷ lệ 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 2
Công nghệ SMC đưa lợi khuẩn sống bifido vào đại tràng.

Đây là một thành tựu của các nhà khoa học tại Công ty Morishita Jintan Nhật Bản. Công dụng của Bifina là giúp bổ sung lợi khuẩn sống cho những người viêm đại tràng, góp phần khắc phục tình trạng rối loạn tiêu hóa. Chính vì vậy, Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền từ năm 1996) theo thống kê của Công ty Nghiên cứu thị trường Fuji Keiza (Nhật Bản).

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền dành cho người rối loạn tiêu hóa, người bị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa. Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến “3 trong 1”: Gồm 2 lợi khuẩn bifidobacterium (2,5 tỷ), lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 02473046969 - 0936404366 - 0912224836; Website: bifina.vn; SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 00229/2019/ATTP-XNQC.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Để mua sản phẩm, bạn đọc có thể đặt tại đây.


Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm