Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí mật kiểu tóc lạ mắt của Ronaldo

CR7 để kiểu tóc lạ mắt ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ tại bảng B World Cup 2014. Đây là cách Ronaldo ủng hộ cậu bé vừa trải qua ca phẫu thuật u não Erik Ortiz Cruz.

Nhiều người tò mò về ý nghĩa kiểu tóc mới của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha để một đường lõm hình chữ V. Không ít CĐV cho rằng, đó là biểu tượng chiến thắng, bởi CR7 muốn thể hiện quyết tâm giúp Seleccao đánh bại Mỹ nhằm cạnh tranh vé vào vòng tiếp theo.

a
Hình ảnh mái tóc của Ronaldo đăng tải trên trang fifaworldcup.

Tuy nhiên, câu chuyện phía sau kiểu tóc mới của anh khá cảm động. Trang 101greatgoal đăng tải thông tin, Ronaldo để mái tóc như vậy nhằm ủng hộ tinh thần đối với Erik Ortiz Cruz. Đây là CĐV hâm mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, một tổ chức từ thiện đề nghị Ronaldo ký tặng cậu bé khi đang phải điều trị khối u não. Nhằm động viên Erik Ortiz Cruz, anh quyết định tặng 60.000 euro để cậu bé 10 tháng tuổi này tiến hành phẫu thuật.

Hình lõm trên mái đầu của CR7 giống với vết sẹo sau khi Ortiz Cruz tiến hành ca phẫu thuật. Việc làm ý nghĩa trên của anh đã được đăng tải qua Instagram World Cup.

Trong trận gặp Mỹ, Ronaldo thi đấu khá tích cực, nhưng không thể giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu, pha tạt bóng của anh giúp Varela đánh đầu san bằng tỷ số 2-2 cho Seleccao.

Sau 2 lượt trận, Bồ Đào Nha chỉ có 1 điểm và mất quyền tự quyết trong cuộc chiến giành một vé vào vòng tiếp theo.

Ronaldo ức chế vì đối phương đeo bám và phạm lỗi

Mỹ luôn dành 2 cầu thủ theo kèm Ronaldo mỗi khi anh có bóng. Trước sự đeo bám của đối phương, CR7 không ít lần tỏ ra ức chế.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm