Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị knockdown cùng lúc với đối thủ, võ sĩ thắng vì nhanh hơn một giây

Một tình huống knockdown cùng lúc đã diễn ra tại sự kiện MMA của Brazil vào hôm 15/12.

Sự kiện FLC 6 tại Brazil chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa hai đối thủ của nước chủ nhà là Jorge Filho (5-3) và Cemey dos Santos (1-1).

Hai vo si bi knock-out cung luc anh 1
Võ sĩ Jorge Filho. Ảnh: Tapology.

Ngay ở giây thứ 15, Filho và Santos cùng lúc đổ gục sau khi phải nhận một cú móc phải của đối phương. Đứng dậy nhanh hơn đối thủ chỉ một giây, Filho lập tức tung thêm một cú phải trước khi làm chủ hoàn toàn tình thế.

Nhận thấy dos Santos không thể tiếp tục, trọng tài chính buộc phải cho dừng khi trận đấu mới diễn ra được 20 giây.

Tình huống hai võ sĩ bị knockdown cùng lúc Bị knockdown đồng thời với đối thủ dos Santos, võ sĩ Filho là người hồi phục nhanh hơn và kết liễu đối thủ sau đó.

Chiến thắng đáng nhớ giúp Filho có được niềm vui sau chuỗi 2 thất bại liên tiếp. Phía đối diện, dos Santos đã chịu trận thua thứ 2 trong tổng cộng 3 lần thượng đài.

Hồi giữa năm, một tình huống knockdown tương tự đã diễn ra trong màn so tài của huyền thoại MMA hạng nặng Fedor Emelianenko với tay đấm Matt Mitrione. Sau khi hai võ sĩ bị knockdown cùng lúc, Mitrione là người tỉnh táo hơn để kết liễu đối thủ.

Pha double knockdown đẹp mắt trong trận Emelianenko và Mitrione Một trận đấu cống hiến và đẹp mắt. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Mitrione (găng xanh).

Võ sĩ bị lõm hộp sọ sau đòn giật chỏ của đối thủ

Võ sĩ Muay Thái người Pháp Jeremy đã phải chịu một chấn thương kinh hoàng khi thượng đài tại Thái Lan.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm